เปิดใจ.. แจ็ค กรีลิช ดาวเตะค่าตัว 100 ล้านปอนด์คนแรกของอังกฤษ

        แจ็ค กรีลิช ได้ย้ายร่วมทีมแมนซิตี้สมใจอยากเป็นที่เรียบร้อย หลังมีการเปิดตัวอย่างเป็นทางการ โดยอดีตแข้งแอสตัน วิลล่า มีค่าตัวสูงถึง 100 ล้านปอนด์ จากรายงานของ theguardian.com เมื่อ 6 สิงหาคม 2564

        หลังตกเป็นข่าวอยู่นาน ในที่สุด แจ็ค กรีลิช ก็ได้ย้ายเข้าสู่บ้านผลบอลหลังใหม่อย่างแมนซิตี้เป็นที่เรียบร้อยด้วยค่าตัวสถิติใหม่ของผู้เล่นอังกฤษที่ 100 ล้านปอนด์ พร้อมเซ็นสัญญากันยาว ๆ 6 ปีเต็ม

        แจ็ค กรีลิช เปิดใจว่า "บอกตรง ๆ เลยว่าผมแฮปปี้สุด ๆ ที่ได้ย้ายมาอยู่กับ แมนซิตี้ แน่นอนว่าตอนนี้ที่นี่คือสโมสรที่ดีที่สุดในอังกฤษแล้ว แถมยังมีผู้จัดการทีมที่ได้รับการยกย่องอย่างกว้างขวางว่าเป็นโค้ชเบอร์หนึ่งของโลก"

แจ็ค กรีลิช

        "ผมว่าช่วง 10 ปีที่ผ่านมานี้ แมนซิตี้ เดินหน้าคว้ารางวัลมาเรื่อย ๆ นะ แล้วพอได้ เป๊ป มาคุมทีม อะไร ๆ ก็ยิ่งดีขึ้นไปกว่าเดิมเสียอีก ตอนนี้แมนซิตี้คือทีมที่เล่นฟุตบอลได้น่าตื่นตาตื่นใจที่สุดแล้ว"

        "แน่นอนว่าการได้ลงเล่นให้ เป๊ป มันเป็นอะไรที่เจ๋งมาก ๆ ผมจะสามารถเรียนรู้อะไรจากเขาได้อีกเยอะทีเดียว การได้ร่วมงานกับเขาคือสิ่งที่นักฟุตบอลระดับท็อปต่างก็ต้องการ"

แจ็ค กรีลิช

        ทั้งนี้ แจ็ค กรีลิช ย้ายจาก แอสตัน วิลล่า มาอยู่กับ แมนซิตี้ ด้วยค่าตัว 100 ล้านปอนด์ พร้อมเซ็นสัญญายาว 6 ปี ส่วนค่าเหนื่อยเป็นที่คาดกันว่าอยู่ในราว ๆ 200,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์

ขอบคุณข้อมูลจาก : theguardian.com

ภาพข่าว : AFP, twitter.com/ManCity

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เปิดใจ.. แจ็ค กรีลิช ดาวเตะค่าตัว 100 ล้านปอนด์คนแรกของอังกฤษ โพสต์เมื่อ 6 สิงหาคม 2564 เวลา 11:32:53 7,523 อ่าน
TOP