แฉ เมสซี่ เกือบเลือกไปเล่นกับซี้เก่า ก่อนลงเอยกับ เปแอสเช

        ลิโอเนล เมสซี่ ยอดดาวยิงซูเปอร์สตาร์ ตกเป็นข่าวว่า เจ้าตัวเคยคิดหนักเรื่องย้ายไปเล่นกับอดีตเพื่อนร่วมทีม บาร์เซโลน่า อย่าง หลุยส์ ซัวเรซ ที่สโมสร แอต.มาดริด ก่อนที่จะเลือกเซ็นสัญญากับ เปแอสเช

        ในที่สุด เปแอสเช ก็ได้ประกาศคว้าตัว ลิโอเนล เมสซี่ ร่วมทัพอย่างเป็นทางการ ซึ่งเซ็นสัญญากันเป็นระยะเวลา 2 ปี พร้อมออปชั่นขยายออกไปอีก 1 ปี โดย เมสซี่ จะสวมเสื้อหมายเลข 30 ค้าแข้งในถิ่น ปาร์ก เดส์ แพร็งซ์

        อย่างไรก็ตาม อิ๊กนาซิโอ มิเกลเยซ นักข่าวชื่อดังของสปนรายงานว่า ก่อนหน้านี้ แอต.มาดดริด หวังปาดหน้า เปแอสเช ด้วยการติดต่อไปหา เมสซี่ ในช่วงโค้งสุดท้าย

        โดย ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ กุนซือใหญ่ ตราหมี ซึ่งมีสายเลือดอาร์เจนไตน์เหมือน เมสซี่ นั้นได้โทรไปหานักเตะด้วยตัวเอง และพยายามโน้มน้าวใจให้เขาย้ายมาร่วมงานกับ หลุยซ์ ซัวเรซ เพื่อนซี้อีกครั้ง แถมยังได้ใช้ชีวิตอยู่ในสเปนต่อไป ซึ่งดาวเตะวัย 34 ปีกับครอบครัวก็ได้พิจารณาข้อเสนอนี้อย่างจริงจัง

        สำหรับ เมสซี่ และ ซัวเรซ นั้นมีความผูกพันที่แน่นแฟ้นหลังเคยประสานงานช่วย บาร์ซ่า ลุยบ้านผลบอลช่วงปี 2014-2020 โดยหัวหอกอุรุกวัยทำ 47 แอสซิสต์ให้กับ เมสซี่ และกัปตันทีมชาติอาร์เจนตินา ก็ตอบแทนด้วยการแอสซิสต์ให้อีกฝ่ายไป 37 ครั้ง และยิงรวมกันทั้งหมด 478 ประตู

        แต่สุดท้ายแล้ว ความหวังของ แอต.มาดริด ที่จะได้เห็น ซัวเรซ รียูเนี่ยน เมสซี่ ก็ต้องจบลง เมื่อเจ้าของรางวัล บัลลง ดอร์ 6 สมัย ไม่เปลี่ยนใจ และเลือกย้ายไปเล่นให้กับ เปแอสเช ซึ่งต่อมาก็ได้มีการเซ็นสัญญา และเปิดตัวกันอย่างเป็นทางการเรียบร้อยแล้ว

ข้อมูลจาก thesun.co.uk

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แฉ เมสซี่ เกือบเลือกไปเล่นกับซี้เก่า ก่อนลงเอยกับ เปแอสเช อัปเดตล่าสุด 11 สิงหาคม 2564 เวลา 12:09:04 17,752 อ่าน
TOP