อภิมหาโปรเจกต์ !! เปแอสเช เล็งดึง โรนัลโด้ รวมทีม เมสซี่ หากสตาร์รายนี้ย้าย

        ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ทีมยักษ์ใหญ่แห่ง ลีก เอิง ตกเป็นข่าว เตรียมแผนการระดับสุดยอดในซัมเมอร์หน้าด้วยการคว้าตัว คริสเตียโน่ โรนัลโด้ มาร่วมงานกับ ลิโอเนล เมสซี่

        เปแอสเช ทำเอาสะเทือนไปทั้งวงการลูกหนังและบ้านผลบอลเมื่อจัดการคว้าตัวซูเปอร์สตาร์อย่าง ลิโอเนล เมสซี่ ไปร่วมทัพ หลังดาวเตะอาร์เจนไตน์ ต้องอำลา บาร์เซโลนา ไปด้วยความจำใจ

        แต่ดูเหมือนทีมดังแดนน้ำหอมจะไม่หยุดโปรเจกต์ยักษ์แต่เพียงเท่านี้ เมื่อล่าสุด AS สื่อดังของสเปนรายงานว่า นาสเซอร์ อัล-เคไลฟี่ ประธานสโมสร เปแอสเช ตั้งใจที่จะเซ็นสัญญากับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ในช่วงซัมเมอร์ 2022

        รายงานยืนยันว่า ถ้าหาก คิลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ ไม่ยอมต่อสัญญาฉบับใหม่กับทีม ทาง เปแอสเช ก็จะยอมปล่อย กองหน้าทีมชาติฝรั่งเศส ที่กำลังตกเป็นเป้าหมายของ เรอัล มาดริด ออกไปในซัมเมอร์หน้า และจะแทนที่เขาด้วย ซีอาร์7 ที่ตอนนั้นก็จะอายุ 37 ปี

        เปแอสเช มองว่าการเสีย เอ็มบั๊ปเป้ ไปแต่ได้ โรนัลโด้ เข้ามาแทน จะเป็นอะไรที่คุ้มค่าสุด ๆ และจะทำให้ความฝันของ นาสเซอร์ อัล-เคไลฟี่ ที่อยากเห็น เมสซี่ กับ โรนัลโด้ อยู่ทีมเดียวกันนั้นเป็นจริง

        นอกจากนี้ยังมีรายงานเพิ่มเติมว่า จอร์จ เมนเดส เอเย่นต์คนดังของ โรนัลโด้ ได้ทราบแผนการของ เปแอสเช เรียบร้อยแล้ว และกำลังอยู่ในขั้นตอนการเจรจาเบื้องต้น ซึ่งคาดว่าจะเซ็นสัญญากันที่ 2 ปี

ข้อมูลจาก mirror.co.uk

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อภิมหาโปรเจกต์ !! เปแอสเช เล็งดึง โรนัลโด้ รวมทีม เมสซี่ หากสตาร์รายนี้ย้าย โพสต์เมื่อ 13 สิงหาคม 2564 เวลา 13:41:01 12,425 อ่าน
TOP