งานเข้า !! ลิเวอร์พูล อาจไม่มี 3 สตาร์บราซิลเกมดวล แมนยู

        ลิเวอร์พูล ส่อแววขาด โรแบร์โต้ ฟีร์มิโน่, ฟาบินโญ่ และ อลิสซอน เบ็คเกอร์ 3 ผู้เล่นบราซิลกำลังสำคัญช่วยทีมใน ศึกแดงเดือด ที่จะพบกับ แมนยู ในช่วงเดือนตุลาคมนี้

        มีแนวโน้มสูงว่าผู้เล่นแซมบ้าทั้ง 3 คนของ ลิเวอร์พูล จะถูกเรียกติด ทีมชาติบราซิล ในสัปดาห์พักเบรกทีมชาติช่วงเดือนกันยายนนี้ ในเกมที่จะพบกับ อาร์เจนตินา ชิลี และ เปรู

        ซึ่งทาง สหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ หรือ ฟีฟ่า เพิ่งยื่นคำขาดว่าสโมสรใน พรีเมียร์ลีก จะไม่มีสิทธิ์ห้ามนักเตะรับใช้ชาติ แม้ว่าพวกเขาจะต้องเผชิญกับการถูกกักตัวเมื่อกลับมาสู่ต้นสังกัดอีกครั้ง

        ฤดูกาลที่แล้วสโมสรในอังกฤษมีสิทธิพิเศษในการกันผู้เล่นอเมริกาใต้ออกจากทีมชาติ เนื่องจากสถานการณ์ COVID-19 แต่จากประกาศล่าสุดของ ฟีฟ่า ทำให้ หงส์แดง ไม่มีทางเลือกในการห้ามสตาร์ทั้ง 3 ของพวกเขาสำหรับการเล่นให้ ทีมชาติบราซิล

        เมื่อเดินทางกลับมาถึงอังกฤษผู้เล่นจะต้องเข้ารับการกักตัวเป็นเวลา 10 วัน นั่นหมายควมว่าทีมของ เจอร์เก้น คล็อปป์ จะหมดสิทธิ์ใช้งาน ฟีร์มิโน่, ฟาบินโญ่ และ อลิสซอน หลายเกมด้วยกัน

        โดยโปรแกรมบ้านผลบอลนัดสุดท้ายของบราซิล จะพบกับ เปรู ในวันที่ 11 กันยายนนี้ เพียงหนึ่งวันก่อนที่ ลิเวอร์พูล จะพบกับ ลีดส์ ซึ่งจะไม่มี ราฟิญญ่า แนวรุกตัวเก่งเช่นกันหลังจากที่มีชื่อติด ทีมชาติบราซิล เป็นครั้งแรก

        แต่การพักเบรกทีมชาติหนที่ 2 ในเดือนตุลาคมนี้ ดูเหมือนจะเป็นปัญหาใหญ่ของ ลิเวอร์พูล มากกว่า เมื่อพวกเขาอาจจะไม่มี ฟีร์มิโน่, ฟาบินโญ่ และ อลิสซอน ในเกมบุกไปเยือน แมนยู ที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด โดยที่ ปีศาจแดง ก็อาจจะขาด เฟร็ด ในนัดนี้เช่นกัน

        นอกจาก ลิเวอร์พูล แล้ว คู่แข่งอย่าง แมนซิตี้ และ เชลซี ก็ต้องเจอกับกับสถานการณ์นี้เช่นกัน โดยพวกเขาอาจพลาดใช้งานผู้เล่นบราซิลอย่าง กาเบรียล เชซุส, เอแดร์ซอน และ ติอาโก้ ซิลวา ในช่วงเวลาเดียวกัน

ข้อมูลจาก thesun.co.uk

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
งานเข้า !! ลิเวอร์พูล อาจไม่มี 3 สตาร์บราซิลเกมดวล แมนยู อัปเดตล่าสุด 16 สิงหาคม 2564 เวลา 11:10:02 13,295 อ่าน
TOP