ตำนาน แนะ ลิเวอร์พูล ต้องคว้าแข้งรายนี้มาให้ได้ถ้าอยากเป็นแชมป์พรีเมียร์ลีก

        เจมี่ เร้ดแน็ปป์ ตำนานกองกลางสุดหล่อลิเวอร์พูล ออกมาแนะนำอดีตต้นสังกัดว่าให้ไปรีบเอาตัว ยูรี ตีเลอมันส์ มาร่วมทีมให้ได้ หากว่าอยากเป็นแชมป์พรีเมียร์ลีก จากรายงานของ express.co.uk เมื่อ 16 สิงหาคม 2564

        หลังจากที่ลิเวอร์พูลต้องเสีย จีนี่ ไวจ์นัลดุม ไป พวกเขาก็ตกเป็นข่าวกับกองกลางมากมาย ทว่าในตอนนี้ยังไม่ได้ผู้เล่นรายใหม่มาร่วมลุยตารางบอลเลยสักรายเดียว ซึ่งทาง อดีตห้องเครื่องวัย 48 อย่าง เร้ดแน็ปป์ มองว่า ตีเลอมันส์ นี่แหละใช่เลย

        "การเสีย จีนี่ ไปถือว่าเสียหายนะ ลิเวอร์พูลจะมีช่องโหว่ในแดนกลาง โอเค เจมส์ มิลเนอร์ อาจจะทำได้ทุกอย่าง แต่อายุของเขาก็ไม่น้อยแล้ว ผมมองว่าลิเวอร์พูลต้องหากองกลางดี ๆ มาสักคน และยูเรี ตีเลอมันส์ นี่แหละใช่เลย" อดีตมิดฟิลด์สุดหล่อ กล่าว

ยูรี ตีเลอมันส์

        "แน่นอนถ้าเป็นผม ๆ จะพยายามทำทุกอย่างเพื่อให้ได้เขามาอยู่ในทีม ผมดูยังไงเขาก็คือผู้เล่นในแบบฉบับของลิเวอร์พูลเลยนะ ตอนนี้แฟนบอลก็เข้าสนามได้แล้ว ทีมจะมีแรงผลักดันขึ้นเยอะ อีกอย่าง เวอร์กิล ฟาน ไดจ์ค ก็กลับมาแล้วด้วย มันลงตัวไปหมดแล้ว ผมว่ายังไงฤดูกาลนี้ลิเวอร์พูลก็มีลุ้นแชมป์"

        ทั้งนี้ ยูรี ตีเลอมันส์ ก็ตกเป็นข่าวว่าอยากย้ายมาอยู่กับ ลิเวอร์พูล เช่นกัน ทว่าค่าตัวของเขาน่าจะไม่น้อยไปกว่า 40-50 ล้านปอนด์แน่นอน

ขอบคุณข้อมูลจาก : express.co.uk

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ตำนาน แนะ ลิเวอร์พูล ต้องคว้าแข้งรายนี้มาให้ได้ถ้าอยากเป็นแชมป์พรีเมียร์ลีก โพสต์เมื่อ 16 สิงหาคม 2564 เวลา 12:45:29 15,317 อ่าน
TOP