คริสเตียโน่ โรนัลโด้ โพสต์ไอจีเผยอนาคตค้าแข้ง

        คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวยิงยูเวนตุส ได้ออกมาโพสต์ผ่านไอจีของตัวเองถึงอนาคตการค้าแข้ง และการตกเป็นข่าวพัวพันกับ เรอัล มาดริด บ้านผลบอลหลังเก่าของเขา นอกจากนั้นยังตำหนิสื่อทั้งหลายที่เขียนเรื่องของเขาแบบไม่มีมูลความจริง

        หลายวันที่ผ่านมา คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ตกเป็นข่าวว่าจะถูกยูเวนตุสโละออกจากทีมเพื่อเซฟค่าเหนื่อยโดยรวมของสโมสร ส่งผลให้เขากลับไปเป็นข่าวกับเรอัล มาดริด อีกครั้ง จนล่าสุดเจ้าตัวต้องออกมาโพสต์ทุกอย่างผ่านทางไอจี

        คริสเตียโน่ โรนัลโด้ โพสต์ว่า "ใครก็ตามที่รู้จักผมจะรู้ดีว่าผมตั้งใจ และจดจ่อกับงานของผมแค่ไหน ผมไม่พูดเยอะ และลงมือทำให้มากขึ้น นี่คือสิ่งที่ผมทำมาตลอดตั้งแต่เริ่มเล่นฟุตบอล แต่ข่าวที่ถูกเขียนออกมาในหลายวันนี้ มันทำให้ผมต้องออกมาพูดบ้าง"

        "ตอนนี้ผมรู้สึกว่าเหมือนตัวเองถูกดูหมิ่น และไม่ให้ความเคารพกันเลย เรื่องที่ถูกเขียนออกมามันไม่มีความจริง และนี่คือการไม่ให้ความเคารำกับทุกสโมสรที่ถูกพาดพิงด้วย"

คริสเตียโน่ โรนัลโด้

        "เรื่องราวทั้งหมดของผมกับเรอัล มาดริด มันได้ถูกบันทึกเอาไว้หมดแล้วทั้งการเขียน หรือว่าตัวเลข รวมไปถึงถ้วยรางวัลต่าง ๆ มากมาย ตอนนี้ทุกอย่างได้เข้าไปอยู่ในพิพิธภัณฑ์ที่สนามเบร์นาเบว และความทรงจำของทุกคนในสโมสร"

        "ตลอด 9 ฤดูกาลที่ผ่านมาของผมกับมาดริด ผมรู้สึกแน่นแฟ้นกับทุก ๆ อย่าง มันมีความลึกซึ้ง และเคารพซึ่งกันและกัน ผมทราบดีว่าแฟนบอลมาดริดมีผมอยู่ในหัวใจ เพราะผมก็มีพวกเขาอยู่ในหัวใจของผมเช่นกัน"

        ทั้งนี้ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ตกเป็นข่าวมาตลอดว่าจะย้ายออกจากยูเวนตุส ขณะที่บอร์ดไอ้ม้าลายก็ยืนยันมาตลอดเช่นกันว่ากัปตันทีมชาติโปรตุเกสจะไม่ไปไหนทั้งนั้น

ขอบคุณข้อมูลจาก : instagram.com/cristiano

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คริสเตียโน่ โรนัลโด้ โพสต์ไอจีเผยอนาคตค้าแข้ง อัปเดตล่าสุด 18 สิงหาคม 2564 เวลา 10:13:17 10,578 อ่าน
TOP