เจอร์เก้น คล็อปป์ เปิดใจ ตลาดนักเตะของ ลิเวอร์พูล ซื้อต่อ หรือ พอแล้ว

        เจอร์เก้น คล็อปป์ นายใหญ่ลิเวอร์พูล ออกมาเปรย ๆ ว่าในตลาดนักเตะซัมเมอร์นี้ลิเวอร์พูลอาจจะไม่ทำการเสริมทัพใด ๆ แล้ว เพราะเขาเองก็ค่อนข้างพอใจกับขุมกำลังที่มีอยู่ จากรายงานของ dailymail.co.uk เมื่อ 25 สิงหาคม 2564

        หลังจากดึงตัว อิบราฮิม่า โกนาเต้ มาร่วมทีมด้วยค่าตัว 36 ล้านปอนด์ ทางด้านลิเวอร์พูลก็ยังไม่ดึงใครเข้ามาช่วยลุยตารางบอลเพิ่มเลย มีแต่ขายนักเตะที่ไม่ได้ใช้งานออกไปเท่านั้น ซึ่งล่าสุด JK ได้ออกมาพูดถึงเรื่องนี้แล้ว

        เจอร์เก้น คล็อปป์ กล่าวว่า "ผู้คนต่างพากันโฟกัสไปที่การซื้อ-ขายนักเตะเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะพรีเมียร์ลีก เวลาที่ผมคุยกับสื่อ หรือแฟนบอลต่าง ๆ ก็มักจะเจอคำถามแบบนี้ แต่ผมไม่ว่าใครนะ เพราะผมเองก็เแฟนเรื่องแบบนี้เช่นกัน ผมสนใจนะว่าทีมอื่น ๆ จะซื้อ-ขาย นักเตะคนไหนบ้าง"

        "แต่เมื่อผมเสพข่าวแบบนี้ ผมก็ไม่ได้รู้สึกว่า เราจะต้องไปซื้อใครมาเพิ่ม เพราะว่าในฐานะผู้จัดการทีม และผู้นำของสโมสรแห่งนี้ ผมจะต้องทำทุกอย่างคามความเหมาะสมอยู่เสมอ"

ลิเวอร์พูล

        "ผมมองว่าเราเองมีนักเตะที่ยอดเยี่ยมอยู่ในครอบครอง และเรามีพวกเขาอีกหลาย ๆ คนที่มีสัญญาระยะยาวกับทีม ที่ผ่านมาผมคิดว่าเราเสริมทัพได้หลักแหลมมาตลอดนะ เรามีบรรยากาศทีมที่ยอดเยี่ยม และในฤดูกาลนี้แฟนบอลของเราจะกลับมาในสนามได้แล้วอีกด้วย"

        "ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก เป็นลีกที่มีการแข่งขันมากที่สุดในโลก ลีกแห่งนี้มีมนต์ขลังของมันเสมอโดยเฉพาะทีมของเรา"

        ทั้งนี้ ลิเวอร์พูล ซื้อนักเตะเข้ามาเพียงแค่คนเดียวคือ อิบราฮิม่า โกนาเต้ แต่มีหลายรายที่ถูกขายออกไปอย่าง เซอร์ดาน ชากิรี่, มาร์โก กรูยิช, แฮร์รี่ วิลสัน และไทโว อโวนิยี่ 

ขอบคุณข้อมูลจาก : dailymail.co.uk

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เจอร์เก้น คล็อปป์ เปิดใจ ตลาดนักเตะของ ลิเวอร์พูล ซื้อต่อ หรือ พอแล้ว โพสต์เมื่อ 25 สิงหาคม 2564 เวลา 12:52:08 8,102 อ่าน
TOP