โรนัลโด้ กับ บรูโน่ ใครจะรับหน้าที่ยิงจุดโทษ และฟรีคิกให้ แมนยู ?

        การกลับมาของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ทำให้ โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ ต้องตัดสินใจว่าระหว่าง ซีอาร์7 กับ บรูโน่ แฟร์นันด์ส ใครจะรับหน้าที่ยิงจุดโทษ และฟรีคิกให้กับ แมนยู ในการลุยโปรแกรมบ้านผลบอลในฤดูกาลนี้

        ก่อนหน้านี้ บรูโน่ แฟร์นันด์ส ถือเป็นตัวเลือกหลักของ โซลชาร์ สำหรับหน้าที่การแตะลูกนิ่งให้ แมนยู ทั้งฟรีคิก และจุดโทษ แต่การหวนคืนสู่ถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ของ โรนัลโด้ จึงเกิดคำถามว่า ใครจะได้รับหน้าที่นี้ไป

        ซึ่งทางด้าน ริโอ เฟอร์ดินานด์ ตำนานกองหลัง แมนยู เชื่อว่า บรูโน่ จะเปิดทางให้ โรนัลโด้ รับหน้าที่สังหารจุดโทษ ขณะที่ สตาร์รุ่นน้องร่วมชาติเหมาะสมกับการเล่นลูกฟรีคิก และแตะมุมต่อไป "ผมคิดว่า บรูโน่ จะยอมเปิดทางเรื่องยิงจุดโทษ แต่คงไม่ปล่อยหน้าที่ยิงฟรีคิก และเตะมุม"

        "ฟรีคิกนอกกรอบเขตโทษ เขาจะได้ทำหน้าที่นี้ ผมคิดว่าสถิติที่ยอดเยี่ยมของเขาก็บ่งบอกอยู่แล้ว ส่วน โรนัลโด้ จะได้ยิงจุดโทษ 100 เปอร์เซ็นต์ พวกเขาจะเห็นตรงกันในเรื่องนี้ บรูโน่ แค่เช็ดบอลแล้ววางมันลงให้กับ โรนัลโด้"

        "ผมคิดว่า บรูโน่ จะมองภาพที่กว้างว่า ชายคนนี้ (โรนัลโด้) จะสามารถพาเราไปสู่การคว้าแชมป์ได้ แม้ว่ามันจะหมายถึงเปอร์เซ็นต์การมีส่วนร่วมในการทำประตูของฉันจะลดลงก็ตาม แต่เราก็ได้ถ้วยมาครอง"

ข้อมูลจาก thesun.co.uk

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โรนัลโด้ กับ บรูโน่ ใครจะรับหน้าที่ยิงจุดโทษ และฟรีคิกให้ แมนยู ? อัปเดตล่าสุด 1 กันยายน 2564 เวลา 10:43:05 6,853 อ่าน
TOP