อย่าให้ผมอารมณ์ขึ้น !! ชมชอต โรนัลโด้ หัวร้อนหลังโดนแข้งไอร์แลนด์ยั่วโมโห

        พาไปชมชอตเดือดของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ยอดดาวเตะ แมนยู และทีมชาติโปรตุเกส หลังโดน ดาร่า โอเช กองหลังทีมชาติไอร์แลนด์ ยั่วโมโห

        เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นในเกม ฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก โซนยุโรป ที่ โปรตุเกส เปิดบ้านพบกับ ไอร์แลนด์ ซึ่งแมตช์นี้ โปรตุเกส มาได้จุดโทษในนาทีที่ 10 ซึ่งทาง โรนัลโด้ ยังคงรับหน้าที่สังหารเช่นเดิม

        แต่ในจังหวะที่ โรนัลโด้ กำลังบรรจงตั้งบอลที่จุดโทษ ทางด้าน ดาร่า โอเช กองหลังทีมเยือนก็เข้าไปป่วนประสาทด้วยการเขี่ยบอลทิ้ง ทำให้ ซีอาร์7 ออกอาการเดือดดาลใช้มือฟาดไปที่ไหล่ของอีกฝ่ายเต็มแรง

        ยังถือว่าเป็นโชคดีของ โรนัลโด้ ที่ผู้ตัดสินไม่ลงโทษอะไร แต่ก็อาจจะมีส่วนทำให้ แข้งซูเปอร์สตาร์ปีศาจแดง เสียสมาธิจนยิงจุดโทษพลาดไปติดเซฟของ เกวิน บาซูนู นายทวารไอริช

        อย่างไรก็ตาม โรนัลโด้ ก็มาแก้ตัวสวมบทพระเอกโขกคนเดียวสองประตูในช่วงท้ายเกมช่วย โปรตุเกส พลิกแซงกลับมาชนะ ไอร์แลนด์ ไปด้วยผลบอลสด 2-1 แถมยังสร้างสถิติเป็นผู้เล่นที่ยิงประตูให้ทีมชาติมากที่สุด แซงหน้า อาลี ดาลี ตำนานดาวยิง ทีมชาติอิหร่าน ออกไปเป็น 111 ประตู

ข้อมูลจาก givemesport.com

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อย่าให้ผมอารมณ์ขึ้น !! ชมชอต โรนัลโด้ หัวร้อนหลังโดนแข้งไอร์แลนด์ยั่วโมโห โพสต์เมื่อ 2 กันยายน 2564 เวลา 11:07:28 8,826 อ่าน
TOP