คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เปิดใจถึง เอดินสัน คาวานี่ เรื่องเสื้อเบอร์ 7

        คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ส่งข้อความขอบคุณไปยัง เอดินสัน คาวานี่ ที่ยอมเปิดทางให้เขากลับมาสวมเสื้อเบอร์ 7 ให้กับ แมนยู อีกครั้ง

        ในที่สุด แมนยู ก็ได้ประกาศยืนยันว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ที่คืนสู่ทัพ ปีศาจแดง เป็นคำรบสองจะได้สวมเสื้อหมายเลข 7 ให้กับทีมอีกครั้ง ส่วนเจ้าของคนก่อนอย่าง เอดินสัน คาวานี่ จะเปลี่ยนไปใช้เบอร์ 21 ซึ่งเจ้าตัวใช้ในการเล่นให้ ทีมชาติอุรุกวัย เป็นประจำ

        ขณะที่ ซีอาร์7 ได้ออกมาเปิดใจถึงเรื่องนี้ว่า "เอาจริง ๆ ผมก็ไม่แน่ใจว่าจะได้มีโอกาสสวมเสื้อเบอร์ 7 อีกหรือไม่ ดังนั้นผมอยากจะขอขอบคุณ เอดินสัน คาวานี่ อย่างมากสำหรับความน่าเลื่อมใสของเขาครั้งนี้"

        ทั้งนี้ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ได้ตัดสินใจมอบเสื้อหมายเลข 7 ให้กับ โรนัลโด้ สมัยที่ย้ายมาช่วย แมนยู ลุยบ้านผลบอลหนแรกเมื่อปี 2003 ซึ่งเป็นเบอร์เสื้อของนักเตะระดับตำนานสโมสรที่เคยสวมไม่ว่าจะเป็น จอร์จ เบสต์, เอริค คันโตน่า และ เดวิด เบ็คแฮม

        และ โรนัลโด้ ก็สามารถสร้างตำนานในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ได้สำเร็จตลอดเวลาที่รับใช้สโมสรช่วงแรกในปี 2003-2009 ซึ่งหมายเลข 7 ได้กลายเป็นเลขนำโชค และเป็นเบอร์เสื้อประจำตัวของ ดาวเตะวัย 36 ปี ในการลงเล่นให้กับ แมนยู, เรอัล มาดริด, ยูเวนตุส และทีมชาติโปรตุเกส

ข้อมูลจาก mirror.co.uk

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เปิดใจถึง เอดินสัน คาวานี่ เรื่องเสื้อเบอร์ 7 อัปเดตล่าสุด 3 กันยายน 2564 เวลา 11:34:38 25,020 อ่าน
TOP