เนย์มาร์ ยืนยันไม่ได้อ้วน แค่ใส่เสื้อตัวใหญ่

        เนย์มาร์ ซุปดาร์ดาวเตะทีมชาติบราซิล ออกโรงตอบโต้เสียงวิพากษ์วิจารณ์เรื่องปล่อยเนื้อปล่อยตัวจนอวบอ้วนเกินพิกัด โดยย้ำว่าภาพที่ทุกคนเห็นตามสื่อเป็นเพราะการเลือกสวมเสื้อไซซ์ใหญ่กว่าเดิม

        ดาวเตะวัย 29 ตกเป็นข่าวซุบซิบตั้งแต่ช่วงปิดฤดูกาลที่ผ่านมาว่าเริ่มอ้วนท้วนสมบูรณ์มากกว่าที่ผ่านมาอย่างเห็นได้ชัด ซึ่งอาจจะเป็นเพราะการใช้ชีวิตพักผ่อนเฮฮาปาร์ตี้เต็มที่เกินไปหรือเปล่า จนส่งผลให้ตอนนี้อาจจะยังไม่สามารถกลับมาฟิตเปรี๊ยะได้เหมือนเดิมด้วยซ้ำ เพราะก่อนหน้านี้เพิ่งลงสนามให้ต้นสังกัด เปแอสเช ได้แค่ 60 นาทีเท่านั้น ทั้งที่ ลีกเอิง ผ่านการแข่งขันไปแล้ว 3 นัด

        ส่วนในเกม ฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก โซนอเมริกาใต้ ผลบอลเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 2 กันยายน ที่ผ่านมา เนย์มาร์ ลงสนามครบ 90 นาทีเต็มช่วยให้ บราซิลเฉือนชนะชิลี 1-0 แต่เจ้าตัวก็เล่นได้ต่ำกว่ามาตรฐานและนำมาซึ่งเสียงวิจารณ์เรื่องรูปร่างและความฟิตอีกครั้ง 

        อย่างไรก็ตาม ล่าสุด เนย์มาร์ ได้เปิดเผยถึงเรื่องนี้ในการโพสต์ผ่านไอจีสตอรี่โดยยอมรับเรื่องฟอร์มการเล่นที่ทำได้ไม่ดี แต่ปฏิเสธเรื่องน้ำหนักตัวเกินพิกัด โดยภาพที่ออกมาดูว่ารูปร่างอ้วนขึ้นเป็นเพราะการสวมเสื้อไซซ์ใหญ่กว่าที่เคย ซึ่งในเกมนัดหน้าจะขอกลับมาสวมเสื้อเบอร์ M ตามปกติ

        ทั้งนี้เกมนัดต่อไป เนย์มาร์ จะนำทีมชาติบราซิลลงสนามในศึกนัดสำคัญพบกับ ทีมชาติอาร์เจนตินา ในวันอาทิตย์ที่ 5 กันยายนนี้ ซึ่งเป็นศึกรีแมตช์นัดชิงชนะเลิศ โกปา อเมริกา 2021 

ภาพ AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เนย์มาร์ ยืนยันไม่ได้อ้วน แค่ใส่เสื้อตัวใหญ่ โพสต์เมื่อ 4 กันยายน 2564 เวลา 18:39:22 4,705 อ่าน
TOP