ถึงเวลาทุ่มแล้ว !! ลิเวอร์พูล ตั้งเป้าคว้าสตาร์ ดอร์ทมุนด์ ค่าตัวทุบสถิติสโมสร

        ลิเวอร์พูล ตกเป็นข่าวว่า พร้อมคว้าตัว จู๊ด เบลลิงแฮม กองกลางคนสำคัญของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ โดยยินดีทุ่มเงินเป็นสถิติสโมสรในการเซ็นสัญญากับมิดฟิลด์รายนี้

        สำหรับ จู๊ด เบลลิงแฮม ถือว่าเป็นแข้งดาวรุ่งที่สร้างชื่อขึ้นมาอย่างรวดเร็วในวัยเพียง 18 ปี หลังย้ายจาก เบอร์มิงแฮม ไปร่วมทัพ ดอร์ทมุนด์ ด้วยค่าตัว 25 ล้านปอนด์ในปี 2020 และได้ก้าวขึ้นมาเป็นกำลังสำคัญในการลุยโปรแกรมบอลให้กับ เสือเหลือง และทีมชาติอังกฤษ ไปเรียบร้อยแล้ว

        ขณะที่ ลิเวอร์พูล นั้นยังไม่ได้เสริมผู้เล่นในตำแหน่งกองกลางเข้ามาเพิ่มเติมหลังจากปล่อย จอร์จินิโอ ไวจ์นัลดุม ไปให้กับ เปแอสเช ช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา โดยซื้อนักเตะใหม่ไปเพียงแค่รายเดียวคือ อิบราฮิม่า โคนาเต้ ปราการหลังทีมชาติฝรั่งเศส

        ล่าสุดมีรายงานว่า เบลลิงแฮม ถือเป็นเป้าหมายอันดับต้น ๆ ในการเสริมทัพตำแหน่งมิดฟิลด์ของ เจอร์เก้น คล็อปป์ ในช่วงซัมเมอร์ 2022 และพร้อมที่จะผลักดันให้ ลิเวอร์พูล ทุ่มเงินเป็นสถิติสโมสร 80 ล้านปอนด์ สำหรับสตาร์ ดอร์ทมุนด์ รายนี้

        ซึ่งถ้าหาก ลิเวอร์พูล ปิดดีลดังกล่าวได้สำเร็จ ก็จะทำให้การเซ็นสัญญากับ อดีตแข้งเบอร์มิงแฮม เป็นการทำลายสถิติค่าตัว 75 ล้านปอนด์ของ เวอร์กิล ฟาน ไดจ์ค ที่ทีม หงส์แดง เคยจ่ายให้กับ เซาธ์แฮมป์ตัน ในปี 2018

        อย่างไรก็ตาม อาจจะไม่ใช่งานง่ายของ ลิเวอร์พูล ในการได้ลายเซ็นของ เบลลิงแฮม เนื่องจากมียักษ์ใหญ่ของยุโรปหลายทีมที่ให้ความสนใจ รวมถึงทีมคู่ปรับอย่าง แมนยู ที่เคยตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับนักเตะรายนี้เช่นกัน

ข้อมูลจาก mirror.co.uk

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ถึงเวลาทุ่มแล้ว !! ลิเวอร์พูล ตั้งเป้าคว้าสตาร์ ดอร์ทมุนด์ ค่าตัวทุบสถิติสโมสร อัปเดตล่าสุด 8 กันยายน 2564 เวลา 15:51:37 31,156 อ่าน
TOP