ไม่กลัวเงิบ !! โรนัลด์ คูมัน มั่นใจว่าที่ซุปตาร์ บาร์ซ่า เจ๋งกว่า เนย์มาร์

        โรนัลด์ คูมัน กุนซือใหญ่  บาร์เซโลน่า ออกโรงยกย่อง ลุค เดอ ยอง กองหน้าตัวใหม่ของทีมว่า มีฝีเท้าเก่งกาจคู่ควรกับทุกทีม แถมอันตรายกว่าดาวยิงระดับท็อปอย่าง เนย์มาร์ ด้วยซ้ำ

        บาร์เซโลน่า เสริมทัพแนวรุกก่อนปิดตลาดนักเตะด้วยการคว้าตัว หัวหอกชาวฮอลแลนด์ มาจาก เซบีย่า ด้วยสัญญายืมตัวจนจบฤดูกาลนี้ หลังตัดสินใจปล่อย อ็องตวน กรีซมันน์ กลับไปลุยโปรแกรมบอลให้ แอต.มาดริด ด้วยสัญญายืมตัวพ่วงออปชั่นซื้อขาด 40 ล้านยูโร

        ซึ่งทาง โรนัลด์ คูมัน ได้ออกมาพูดถึง ดาวเตะเพื่อนร่วมชาติของเขาว่า "ลุค นั้นอันตรายกว่า เนย์มาร์ ด้วยซ้ำ เขาเป็นนักเตะที่แตกต่างไปจากที่เรามี และผมคิดว่าทุกทีมควรมีผู้เล่นแบบเขา"

        "ผมแจ้งกับสโมสรไปเมื่อปีที่แล้ว ว่าผมต้องการที่จะเปลี่ยนกองหน้า ถ้ามีเกมไหนที่เหมาะกับนักเตะแบบ ลุค เขาก็จะได้ลงเล่น เราเพิ่งปล่อย อ็องตวน กรีซมันน์ ไปในวันสุดท้ายของตลาด และเหลือกองหน้าแค่ 3 คนเท่านั้น"

        "ผมติดต่อกับ ลุค ครั้งแรกเมื่อวันที่ 8 สิงหาคม ก่อนหน้านั้นผมยังสงสัยเลยว่าทำไม บาร์เซโลน่า ถึงไม่มีนักเตะแบบนี้อยู่ในทีม"

ข้อมูลจาก marca.com

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ไม่กลัวเงิบ !! โรนัลด์ คูมัน มั่นใจว่าที่ซุปตาร์ บาร์ซ่า เจ๋งกว่า เนย์มาร์ อัปเดตล่าสุด 10 กันยายน 2564 เวลา 11:43:01 11,223 อ่าน
TOP