ใจเด็กมันได้ !! ฮาร์วี่ย์ เอลเลียตต์ ขอเชียร์ ลิเวอร์พูล ต่อที่โรงพยาบาลแม้เจ็บหนัก

        ฮาร์วี่ย์ เอลเลียตต์ แข้งดาวรุ่ง ลิเวอร์พูล แสดงให้เห็นถึงจิตใจที่มุ่งมั่นต่อต้นสังกัดสุด ๆ แม้เจ็บหนักก็ยังตามให้กำลังใจเพื่อนร่วมทีม หงส์แดง สู้กับ ลีดส์ ต่อในโทรศัพท์ที่โรงพยาบาล

        เกมที่ ลิเวอร์พูล บุกถล่ม ลีดส์ ด้วยผลบอลสด 3-0 ในช่วงนาทีที่ 60 ของเกม เจ้าหนูวัย 18 ปี โชคร้ายได้รับบาดเจ็บหนักข้อเท้าเคลื่อนจากจังหวะที่โดน ปาสกาล สเตราค์ เข้าสกัด จนต้องให้แพทย์เข้าปฐมพยาบาลโดยด่วนแล้วนำตัวออกจากสนามไปที่โรงพยาบาลทันที ขณะที่กองหลังของฝั่ง ยูงทอง โดนใบแดงไล่ออกจากจังหวะนี้

        คาดว่า เอลเลียตต์ อาจจะต้องพักยาว 6 เดือนเป็นอย่างน้อย อย่างไรก็ตามแม้ว่าจะได้รับบาดเจ็บรุนแรง แต่เจ้าตัวก็ยังเป็นห่วงทีม และได้ขอโทรศัพท์มือถือไปชมเกมที่เหลือต่อจนจบ และโพสต์ข้อความว่า "ภูมิใจกับทุกคน สำหรับผลงานอันยอดเยี่ยมจนเก็บ 3 คะแนนได้สำเร็จ"

        "ผมจะกลับมาแข็งแกร่งขึ้นแน่นอน 100 เปอร์เซ็นต์ ขอบคุณทุกกำลังใจ"

        นอกจากนี้ แนวรุกชาวอังกฤษ ยังออกมาแสดงความเห็นใจ ปาสกาล สเตราค์ ที่โดนใบแดง โดยเชื่อว่าแนวรับของ ลีดส์ ไม่ได้เจตนาทำร้ายตน "มันไม่ใช่ความผิดของเขา มันไม่ควรถึงใบแดง เป็นอุบัติเหตุที่ไม่คาดคิด แต่สิ่งเหล่านี้เกิดขึ้นได้ในเกมฟุตบอล"

ข้อมูลจาก thesun.co.uk

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ใจเด็กมันได้ !! ฮาร์วี่ย์ เอลเลียตต์ ขอเชียร์ ลิเวอร์พูล ต่อที่โรงพยาบาลแม้เจ็บหนัก อัปเดตล่าสุด 14 กันยายน 2564 เวลา 14:17:43 4,955 อ่าน
TOP