ดูก็รู้ว่าไม่โกรธ !! โปเช็ตติโน่ ตอบแล้วหลังโดน เมสซี่ ออกอาการใส่

        ลิโอเนล เมสซี่ แข้งดาวดัง ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ไม่ปกปิดความรู้สึกของตัวเองต่อกุนซือ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ หลังโดนเปลี่ยนตัวระหว่างเกม ลีก เอิง ที่ เปแอสเช เล่นกับ ลียง

        เกมดังกล่าว เปแอสเช ส่งซูเปอร์สตาร์ลงสนามพร้อมหน้า แต่เกือบแย่ถูกนำไปก่อน ทว่าได้ เนย์มาร์ สังหารจุดโทษตีเสมอ และมาได้ เมาโร อีการ์ดี้ เป็นฮีโร่โขกประตูชัยช่วงทดเจ็บพลิกแซงชนะไปด้วยผลบอลสด 2-1

        โดยในนาทีที่ 76 ซึ่งตอนนั้นแม้ว่า เปแอสเช กำลังพยายามอย่างหนักในการทำประตูขึ้นนำ แต่ โปเช็ตติโน่ ก็เลือกที่จะถอด เมสซี่ ออกไป ทำให้ กัปตันทีมชาติอาร์เจนตินา ยังคงต้องมองหาประตูแรกกับทีมดังแห่งเมืองน้ำหอมต่อไป ซึ่งงานนี้ทำเอาเจ้าตัวแสดงสีหน้าท่าทีที่ไม่พอใจอย่างชัดเจน และปฏิเสธที่จะจับมือกับ โปเช็ตติโน่ ตอนเดินออกจากสนาม

        อย่างไรก็ตาม กุนซือวัย 49 ปี ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องนี้ว่า "ทุกคนรู้ดีว่าเรามีนักเตะชั้นยอดอยู่ในทีม เรามีทีมที่เต็มไปด้วยสุดยอดผู้เล่นถึง 35 คน แล้วเราต้องตัดสินใจเลือก 11 คนที่ลงเป็นตัวจริง แล้วเรายังต้องตัดสินใจระหว่างเกมอีกด้วย"

        "บางครั้งการตัดสินใจก็ได้ผลดี และบางครั้งก็ไม่เป็นเช่นนั้น แต่นั่นเป็นเหตุผลที่เรายืนอยู่หน้าม้านั่งแล้วคิดว่าจะทำอย่างไร มันเป็นการตัดสินใจที่คุณต้องทำ ไม่ว่ามันจะออกมาดีหรือไม่ ไม่ว่าผู้คนจะชอบหรือไม่ก็ตาม"

        "เราตัดสินใจถอด เมสซี่ ออกเพราะเขาอาจเกิดอาการบาดเจ็บได้ เรามีแมตช์สำคัญรออยู่ และเราต้องปกป้องเขา นี่คือการตัดสินใจของทีม เราต้องตัดสินใจแบบนี้ ผมถามเขาแล้วว่ารู้สึกยังไงบ้าง เขาก็บอกว่าโอเคดี ไม่มีอะไร"

ข้อมูลจาก talksport.com

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ดูก็รู้ว่าไม่โกรธ !! โปเช็ตติโน่ ตอบแล้วหลังโดน เมสซี่ ออกอาการใส่ โพสต์เมื่อ 20 กันยายน 2564 เวลา 14:55:08 10,441 อ่าน
TOP