โอกาสเหมาะ !! ริโอ เฟอร์ดินานด์ แนะ ลิเวอร์พูล รีบดึงเด็กเก่ารายนี้คืนถิ่น แอนฟิลด์

        ริโอ เฟอร์ดินานด์ ตำนานปราการหลัง แมนยู ออกโรงเชียร์ให้ ลิเวอร์พูล ดึงตัวเด็กเก่าอย่าง ราฮีม สเตอร์ลิง กลับมาสู่ถิ่น แอนด์ฟิลด์ หลังนักเตะหลุดตำแหน่งตัวจริงในทีม แมนซิตี้

        นับตั้งแต่ย้ายจาก ลิเวอร์พูล เมื่อปี 2015 สเตอร์ลิง ก็ถือเป็นกำลังสำคัญของ แมนซิตี้ มาโดยตลอด ทว่าฤดูกาลนี้ ปีกทีมชาติอังกฤษ กลับเพิ่งมีโอกาสลงเล่นให้ เรือใบสีฟ้า ไปแค่ 2 นัด โดยล่าสุดคือเกมที่เสมอกับ เซาธ์แฮมป์ตัน ด้วยผลบอลสด 0-0 ส่งผลให้เขาตกเป็นข่าวเชื่อมโยงเรื่องการย้ายทีม

        ซึ่งทาง ริโอ เฟอร์ดินานด์ เชื่อว่ามีหลายทีมที่กำลังจับตาดูสถานการณ์ของ ดาวเตะวัย 26 ปี อย่างใกล้ชิด และถ้าตนเป็นทีม หงส์แดง ก็จะดึงนักเตะกลับไปร่วมทีมอีกครั้ง "เพียงเพราะเขาหลุดออกจากทีมก็เลยเสียความมั่นใจ เขายังคงร้อนแรง และยังเป็นกำลังสำคัญได้แน่นอน"

        "ผู้ชายคนนี้คือคนที่ใช่ เมื่อพวกเขา (แมนซิตี้) ต้องการประตูในช่วงหลายปีที่ผ่านมา แต่จู่ ๆ เขาก็หลุดทีมไป ผมแค่งุนงงกับเรื่องนี้ และไม่เข้าใจเลย"

        "แต่นี่เป็นเรื่องของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า เขาทำเรื่องที่ถูกต้องบ่อยกว่าทำผิดพลาด แต่นี้มันคือ สเตอร์ลิง เลยนะ ต้องมีหลายสโมสรที่กำลังติดตามสถานการณ์นี้อยู่แน่ ๆ"

        "ไอ้หนู นายช่วยทำให้เห็นหน่อยว่าสถานการณ์นี้จะจบลงอย่างไร เพราะยังไงฉันก็เอาใจช่วยนายอยู่แล้ว สเตอร์ลิง' ถ้าผมเป็น ลิเวอร์พูล ผมจะซื้อ สเตอร์ลิง ในวันพรุ่งนี้เลยล่ะ" อดีตกองหลังปีศาจแดง กล่าวทิ้งท้าย

ข้อมูลจาก dailystar.co.uk

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โอกาสเหมาะ !! ริโอ เฟอร์ดินานด์ แนะ ลิเวอร์พูล รีบดึงเด็กเก่ารายนี้คืนถิ่น แอนฟิลด์ อัปเดตล่าสุด 21 กันยายน 2564 เวลา 11:25:23 32,132 อ่าน
TOP