ปัญหาเกิด !! ลิเวอร์พูล ไร้ เทรนท์ เยือน ปอร์โต้ แถมต้องลุ้นหนักเกมดวล แมนซิตี้

        ลิเวอร์พูล ได้รับข่าวร้ายหลัง เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ แบ็กขวาตัวสำคัญ ไม่มีชื่อช่วยทีมในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ที่จะไปเยือน ปอร์โต้ รวมถึงอาจพลาดบิ๊กแมตช์ที่จะดวลกับ แมนซิตี้

        ฟูลแบ็กทีมชาติอังกฤษ เพิ่งหายป่วย และกลับมาช่วยทีมได้ในเกม พรีเมียร์ลีก สัปดาห์ที่ผ่านมา นัดที่ ลิเวอร์พูล บุกเสมอ เบรนท์ฟอร์ด ด้วยผลบอลสด 3-3 จากนั้นเจ้าตัวได้ลงซ้อมกับเพื่อนร่วมทีม หงส์แดง เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา

        แต่ล่าสุด Liverpool Echo รายงานว่า อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ ไม่ได้เดินทางไป โปรตุเกส พร้อมกับเพื่อนร่วมทีม หงส์แดง เพื่อเล่นเกมยุโรปเนื่องจากมีปัญหาด้านความฟิต ซึ่งดาวเตะวัย 22 ปีจะต้องทำงานแข่งกับเวลาเพื่อให้ฟิตสมบูรณ์สำหรับแมตช์กับ แมนซิตี้ สุดสัปดาห์นี้ โดยยังไม่มีการยืนยันจากสโมสรว่านักเตะได้รับบาดเจ็บหรือไม่

        เจอร์เก้น คล็อปป์ จะมี เจมส์ มิลเนอร์ เป็นตัวเลือกแรกในตำแหน่งแบ็กขวา ซึ่ง น้าเจมส์ ก็เคยรับหน้าที่นี้แทนที่ เทรนท์ ในเกมกับ คริสตัล พาเลซ นอกจากนี้ยังมี คอเนอร์ แบรดลี่ย์ ที่ได้โอกาสลงเล่นเกมพบ นอริช ในศึก คาราบาว คัพ รวมถึง เนโก้ วิลเลี่ยมส์ ก็กลับมาฟิตสมบูรณ์แล้ว

ข้อมูลจาก liverpoolecho.co.uk/sport/football

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ปัญหาเกิด !! ลิเวอร์พูล ไร้ เทรนท์ เยือน ปอร์โต้ แถมต้องลุ้นหนักเกมดวล แมนซิตี้ โพสต์เมื่อ 28 กันยายน 2564 เวลา 09:33:04 4,048 อ่าน
TOP