ทาเคฮิโระ โทมิยาสุ เผย ความลับในการย้ายมา อาร์เซน่อล

        ทาเคฮิโระ โทมิยาสุ แบ็กขวาเลือดซามูไร ของ อาร์เซน่อล ยอมรับว่า การย้ายมายังถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ของเขานั้นไม่ใช่เรื่องยากเลย เพราะเพียงแค่ทราบข่าวว่ามีความสนใจก็พร้อมย้ายทันที จากรายงานของ teamtalk.com เมื่อ 29 กันยายน 2564

        ถือว่าย้ายมาแล้วสามารถสร้างอิมแพคให้กับอาร์เซน่อลได้ทันทีสำหรับ ทาเคฮิโระ โทมิยาสุ แบ็กขวาทีมชาติญี่ปุ่น โดยเจ้าตัวได้รับการชื่นชมเป็นอย่างมากจากการลงสนามลุยตารางบอล 2 เกมแรก และจากสถิติยังไม่มีใครสามารถเลี้ยงบอลผ่านเขาไปได้เลย

        ทาเคฮิโระ โทมิยาสุ กล่าวว่า "แน่นอนว่าอาร์เซน่อลเป็นหนึ่งในสโมสรที่ยอดเยี่ยมที่สุดในโลก ดังนั้นเมื่อผมได้รับข้อเสนอผมก็พร้อมที่จะย้ายทีมเลยทันที ผมอยากเป็นส่วนหนึ่งของอาร์เซน่อล มันไม่มีเหตุผลอะไรเลยที่ผมจะไม่ตกลง"

        "ผมอยากที่จะลงเล่นฟุตบอลในระดับที่สูงกว่าเดิมอยู่แล้ว ผมจึงพร้อมมาก ๆ กับการย้ายทีมครั้งนี้ ผมซาบซึ้งที่อาร์เซน่อลให้โอกาสผม ทีแรกผมไม่อยากจะเชื่อเลยว่าเป็นเรื่องจริงที่สโมสรระดับอาร์เซน่อลสนใจผม"

        "อีกอย่างที่ผมจะบอกคือการย้ายมาที่นี่ ผมไม่ต้องปรึกษาใครเลย เพราะผมรู้ดีอยู่แล้วว่าอาร์เซน่อลยิ่งใหญ่ขนาดไหน และผมก็ไม่ได้คุยกับผู้จัดการก่อนจะเซ็นสัญญาด้วยซ้ำ เพราะไม่มีใครต้องการมาอธิบายอะไรผมหรอก ยังไงผมก็จะเซ็น"

        ทั้งนี้ ทาเคฮิโระ โทมิยาสุ วัย 22 ปี ย้ายจาก โบโลญญ่า มาอยู่กับ อาร์เซน่อล ด้วยค่าตัว 16 ล้านปอนด์ พร้อมกับติดทีมชาติญี่ปุ่นไปแล้ว 24 นัด ทำได้ 1 ประตู

ขอบคุณข้อมูลจาก : teamtalk.com

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ทาเคฮิโระ โทมิยาสุ เผย ความลับในการย้ายมา อาร์เซน่อล อัปเดตล่าสุด 29 กันยายน 2564 เวลา 16:23:27 5,730 อ่าน
TOP