หงส์มีเสียว !! เจอร์เก้น คล็อปป์ ติดท็อปลิสต์คุม บาร์ซ่า แทน โรนัลด์ คูมัน

        เหล่า เดอะ ค็อป อาจมีหวั่นใจเล็ก ๆ หลัง เจอร์เก้น คล็อปป์ ยอดกุนซือ ลิเวอร์พูล ตกเป็นข่าวว่า มีชื่อติดท็อปลิสต์ที่ บาร์เซโลน่า จะดึงไปคุมทีมแทนที่ โรนัลด์ คูมัน

        โรนัลด์ คูมัน กำลังพา บาร์เซโลน่า ถอยหลังลงคลองหลังจากบุกไปโดน เบนฟิก้า ยำใหญ่เละเทะด้วยผลบอลสด 0-3 ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม แพ้รวด 2 นัด แถมยังยิงประตูไม่ได้แม้แต่ลูกเดียว จมอยู่บ๊วยของกลุ่ม ส่วนใน ลา ลีกา ก็ออกสตาร์ทได้ไม่ดีรั้งอันดับ 6 ของตาราง

        ทำให้มีกระแสข่าวออกมาอย่างหนักว่าบอร์ดบริหาร บาร์ซ่า หมดความอดทน และเตรียมปลด กุนซือชาวดัตช์ ออกจากตำแหน่งนายใหญ่ของทีมในเร็ว ๆ นี้ โดยกำลังเล็งกุนซือชื่อดังไว้อยู่หลายราย

        ล่าสุด El Nacional สื่อแดนกระทิงดุ ออกมารายงานว่า เจอร์เก้น คล็อปป์ เป็น 1 ใน 4 กุนซือตัวเต็งที่จะเข้ามารับงานเป็นกุนซือ เจ้าบุญทุ่ม แทนที่ คูมัน

        ส่วนรายชื่อที่เหลือประกอบไปด้วย เอริค เทน ฮาก กุนซือ อาแจ็กซ์, โรแบร์โต้ มาร์ติเนซ ผู้จัดการทีมชาติเบลเยี่ยม และอดีตมิดฟิลด์บาร์ซ่าอย่าง ชาบี เอร์นานเดซ ที่กำลังคุม อัล-ซาดด์ สโมสรในกาตาร์

        อย่างไรก็ตาม คล็อปป์ น่าจะเป็นตัวเลือกที่ บาร์ซ่า ดึงไปคุมทัพได้ยากที่สุดในบรรดา 4 กุนซือที่มีรายชื่ออยู่ในลิสต์ เนื่องจากเขายังเหลือสัญญากับทีม หงส์แดง ถึงปี 2024 และเจ้าตัวเคยให้สัมภาษณ์ไว้ก่อนหน้านี้ว่า ต้องการพักจากการคุมทีมอย่างน้อย 1 ปี เมื่อเขาอำลาถิ่น แอนฟิลด์ แล้ว

ข้อมูลจาก dailystar.co.uk

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หงส์มีเสียว !! เจอร์เก้น คล็อปป์ ติดท็อปลิสต์คุม บาร์ซ่า แทน โรนัลด์ คูมัน โพสต์เมื่อ 1 ตุลาคม 2564 เวลา 09:30:47 4,336 อ่าน
TOP