กูรูดัง แฉ ลิเวอร์พูล พร้อมเซ็น เฟเดริโก้ เคียซ่า แต่ถูกปฏิเสธด้วยเหตุผลนี้

        จานลูก้า ดิ มาร์ซิโอ้ กูรูฟุตบอลชื่อดังอิตาเลียน เผยว่า ลิเวอร์พูล ได้ยื่นซื้อ เฟเดริโก้ เคียซ่า จริง จากทาง ฟิออเรนติน่า ทว่าตัวนักเตะไม่เล่นด้วย เพราะอย่างอยู่ค้าแข้งในบ้านเกิดต่อไป จากรายงานของ thisisanfield.com เมื่อ 6 ตุลาคม 2564

        เฟเดริโก้ เคียซ่า ปีกจอมพลิ้วของยูเวนตุส ถือว่าฟอร์มดีมาตั้งแต่สมัยอยู่กับ ฟิออเรนติน่า แล้ว และได้รับความสนใจจากหลาย ๆ ทีมในยุโรป ซึ่งหนึ่งในนั้นเป็นลิเวอร์พูลที่อยากได้แข้งทีมชาติอิตาลีไปช่วยลุยตารางบอลให้อย่างจริงจัง ทว่าตัวนักเตะ และคุณพ่อไม่เอาด้วย

เฟเดริโก้ เคียซ่า

โชว์ฟอร์มให้กับ ยูเวนตุส ได้อย่างยอดเยี่ยมทีเดียวสำหรับ ไอ้หนูเคียซ่า จูเนียร์

        จานลูก้า ดิ มาร์ซิโอ เผยว่า "ลิเวอร์พูล เป็นทีมแรก ๆ เลยนะ ที่ยื่นซื้อ เคียซ่า จาก ฟิออเรนติน่า แต่ว่านักเตะไม่เล่นด้วย เขาบอกว่าเขาไม่สนใจพรีเมียร์ลีก และอยากเล่นในอิตาลีต่อไป"

        "ผมบอกเลยว่า ลิเวอร์พูล เป็นทีมที่มักจะมาก่อนเสมอสำหรับนักเตะที่พิเศษสำหรับพวกเขา แต่ในเคสนี้ตัวนักเตะกับคุณพ่อของเขาไม่โอเค และทั้งสองก็ดูเหมือนว่าจะไปสัญญาใจกับทางยุเวนตุสไว้ก่อนแล้ว"

        ทั้งนี้ เฟเดริโก้ เคียซ่า ย้ายมาอยู่กับ ยุเวนตุส ด้วยสัญญายืมตัว 2 ปี พ่วงด้วยออปชั่นซื้อขาดที่ 50 ล้านยูโร ซึ่งแข้งวัย 23 ปี โชว์ฟอร์มได้เยี่ยมทีเดียว หลังลงสนามไปทั้งหมด 50 นัด ยิงได้ 16 ประตู กับอีก 11 แอสซิสต์

ขอบคุณข้อมูลจาก : thisisanfield.com

ภาพข่าว : AFP 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
กูรูดัง แฉ ลิเวอร์พูล พร้อมเซ็น เฟเดริโก้ เคียซ่า แต่ถูกปฏิเสธด้วยเหตุผลนี้ โพสต์เมื่อ 6 ตุลาคม 2564 เวลา 12:10:26 18,668 อ่าน
TOP