รวยแล้วจัดได้ !! นิวคาสเซิ่ล พร้อมกระชาก 4 สตาร์ แมนยู ร่วมทัพ

        นิวคาสเซิ่ล สโมสรมหาเศรษฐีรายใหม่ ตกเป็นข่าวสนใจคว้า 4 ดาวเตะของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในช่วงตลาดเดือนมกราคมนี้

        ทัพ สาลิกาดง ถูกคาดหมายว่า จะมีทุนก้อนโตสำหรับการซื้อผู้เล่นใหม่ในช่วงตลาดนักเตะฤดูหนาว หลังจากที่ถูกเทกโอเว่อร์โดยกลุ่มทุนจากซาอุดีอาระเบียอย่าง Saudi Arabia Public Investment Fund (PIF) ด้วยจำนวนเงินกว่า 305 ล้านปอนด์

        ล่าสุดมีรายงานว่า นิวคาสเซิ่ล ได้ลิสต์รายชื่อแข้งเป้าหมายไว้เรียบร้อยแล้ว โดยเป็น 4 ดาวเตะของ แมนยู ที่ โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ ไม่ค่อยได้ใช้งานอย่าง ดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค , เจสซี่ ลินการ์ด , อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล และ เอริค ไบยี่

        สำหรับ ฟาน เดอ เบ็ค กลายเป็นส่วนเกินในทีมของ โซลชาร์ โดยฤดูกาลนี้เขาได้ลงเล่นในโปรแกรมบอล พรีเมียร์ลีก ไปเพียงแค่ 5 นาทีเท่านั้น ซึ่ง นิวคาสเซิ่ล สามารถมอบโอกาสให้แข้งวัย 24 ปีได้ลงสนามมากขึ้น แต่ก็ยังมี เอฟเวอร์ตัน ที่สนใจนักเตะรายนี้เช่นกัน

        ส่วน ลินการ์ด แม้ว่าจะทำผลงานได้ร้อนแรงในการเล่นให้ เวสต์แฮม แบบยืมตัวเมื่อฤดูกาลก่อน แต่การกลับมา แมนยู ในซีซั่นนี้กลับกลายเป็นงานยากกว่าเดิมที่เขาจะเบียด คริสเตียโน่ โรนัลโด้ รวมถึงแนวรุกรายอื่นลงเป็นตัวจริง จึงมีแนวโน้มว่าเจ้าตัวอาจสนใจที่จะอำลา ปีศาจแดง ในช่วงฤดูหนาวนี้

        ในรายของ มาร์กซิยาล ก็ยังทำผลงานกับ แมนยู ได้ไม่สม่ำเสมอ และมีข่าวว่าเขาได้รับไฟเขียวในการหาสโมสรใหม่ โดยที่แมนยูปักป้ายขายไว้ที่ 40 ล้านปอนด์ ซึ่งน่าจะเป็นราคาที่ทีมคนรวยอย่าง นิวคาสเซิ่ล จ่ายไหว

        ขณะที่ เอริค ไบยี่ นั้นกลายเป็นตัวเลือกลำดับที่ 4 ในตำแหน่งเซ็นเตอร์แบ็กของ แมนยู หลังจากการมาถึงของ ราฟาเอล วาราน และแน่นอนว่านี่เป็นเหตุผลสำคัญที่จะทำให้เขาตัดสินใจย้ายทีมในช่วงตลาดหน้าหนาวนี้ ซึ่ง นิวคาสเซิ่ล ถือว่าเป็นทางเลือกที่น่าสนใจไม่น้อย

ข้อมูลจาก dailymail.co.uk

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รวยแล้วจัดได้ !! นิวคาสเซิ่ล พร้อมกระชาก 4 สตาร์ แมนยู ร่วมทัพ อัปเดตล่าสุด 11 ตุลาคม 2564 เวลา 15:52:45 46,905 อ่าน
TOP