เจอร์เก้น คล็อปป์ ร้องบอร์ดลิเวอร์พูล ไปเซ็นสตาร์บาร์เซโลน่า มาให้ที

        เจอร์เก้น คล็อปป์ นายใหญ่หงส์แดง ได้แสดงเจตจำนงค์ไปยังบอร์ดบริหารของลิเวอร์พูลว่าเขาอยากได้ อุสมาน เดมเบเล่ ซุปตาร์ทีมชาติฝรั่งเศสของบาร์ซ่ามาร่วมทีมเป็นอย่างมาก หลังนักเตะกำลังจะหมดสัญญากับต้นสังกัดในซัมเมอร์ที่จะถึงนี้ จากรายงานของ sportsmole.co.uk เมื่อ 12 ตุลาคม 2564

        สัญญาของ อุสมาน เดมเบเล่ กับ บาร์ซ่า กำลังจะหมดลงในช่วงซัมเมอร์ที่จะถึงนี้ ทำให้เขาตกเป็นที่สนใจของหลาย ๆ สโมสร ซึ่งหนึ่งในนั้นเป็นลิเวอร์พูลของ เจอร์เก้น คล็อปป์ แน่นอนว่าอย่างที่รู้กันว่า JK เป็นแฟนตัวยงของ เดมเบเล่ และอยากได้มาร่วมลุยตารางบอลตั้งนานแล้ว ซึ่งคราวนี้นับว่าเป็นโอกาสที่ดี

อุสมาน เดมเบเล่

        โดยรายงานระบุว่า นายใหญ่ชาวเยอรมัน ได้แจ้งไปยังบอร์ดของหงส์แดงแล้วว่าให้ไปเจรจากับนักเตะให้ทีในช่วงปีใหม่ เพื่อหวังโน้มน้าวใจแข้งวัย 24 ปีให้ย้ายมาเล่นในแอนฟิลด์ เพราะสไตล์ของแข้งเฟรนช์แมนนั้นจะเข้ากับระบบของทีมได้แน่นอน

        ทั้งนี้ อุสมาน เดมเบเล่ ย้ายมาอยู่กับบาร์เซโลน่าเมื่อปี 2017 ด้วยค่าตัวสูงถึง 124 ล้านยูโร ทว่าสัญญาใหม่ของเขานั้นยังตกลงไม่ได้ และอาจะทำให้บาร์ซ่าน่าจะต้องเสียเขาไปแบบฟรี ๆ 

ขอบคุณข้อมูลจาก : sportsmole.co.uk

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เจอร์เก้น คล็อปป์ ร้องบอร์ดลิเวอร์พูล ไปเซ็นสตาร์บาร์เซโลน่า มาให้ที โพสต์เมื่อ 12 ตุลาคม 2564 เวลา 10:49:30 33,985 อ่าน
TOP