เบรนแดน ร็อดเจอร์ส เผยวิธีจัดการ คริสเตียโน่ โรนัลโด้

        เบรนแดน ร็อดเจอร์ส นายใหญ่เลสเตอร์ ออกมาเผยถึงวิธีที่เขาใช้จัดการกับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ซะจนเล่นไม่ออก ในเกมที่เลสเตอร์เอาชนะแมนยูได้สำเร็จเมื่อช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา จากรายงานของ manchestereveningnews.co.uk เมื่อ 18 ตุลาคม 2564

        ตารางบอลพรีเมียร์ลีกเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา เลสเตอร์ เปิดบ้านอัด แมนยู ไป 4-2 โดยทาง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ถือว่าเล่นไม่ออกเลยในเกมนี้ ซึ่ง บีร็อด ก็ได้ออกมาเผยว่าเขาจัดการกับสตาร์โปรตุกีสด้วยวิธีไหน

        เบรนแดน ร็อดเจอร์ส เผยว่า "การเล่นของ โรนัลโด้ เปลี่ยนแปลงตลอดในช่วงหลายปีที่ผ่านมา จากเป็นตัวเลี้ยงกินตัวกลายมาเป็นตัวจบสกอร์ที่ยอดเยี่ยม ซึ่งประตูของเขาส่วนใหญ่มาจากการเล่นในเขตโทษ แต่นอกจากเขาแล้วยังมีผู้เล่นรายอื่น ๆ อีก 3"

คริสเตียโน่ โรนัลโด้

        "ทั้ง บรูโน่, เมสัน หรือว่าพวก เจดอน แล้วก็ มาร์คัส อีก พวกเขาเป็นกองทัพตัวรุกที่ยอดเยี่ยมแบบสุด ๆ เปี่ยมไปด้วยพรสวรรค์ ซึ่งการรับมือพวกเขาเราต้องเล่นกันเป็นทีม และพยายามมีสมาธิให้มาก"

        "เราต้องไล่เพรสกันให้ดี และพยายามทำให้พวกเขาเล่นในเขตโทษไม่ได้ ซึ่งเกมที่ผ่านมาถือว่าโชคดีที่เราจัดการกับเรื่องนี้ได้ดี"

        ทั้งนี้ ผลงานของแมนยูถือว่าออกทะเลไปไกลแล้วตอนนี้ หลังจาก 5 เกมหลังสุดพวกเขาเอาชนะใครไม่ได้เลย โดยแพ้ไปถึง 3 เกม ส่วน เลสเตอร์ ผลงานกำลังดีขึ้นตามลำดับ

ขอบคุณข้อมูลจาก : manchestereveningnews.co.uk

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เบรนแดน ร็อดเจอร์ส เผยวิธีจัดการ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ อัปเดตล่าสุด 18 ตุลาคม 2564 เวลา 17:16:38 7,447 อ่าน
TOP