คล็อปป์ ชี้ ซิเมโอเน่ ทำไม่ถูกเมินจับมือ - อีกฝ่ายแจงมีเหตุผลที่ทำ

        เจอร์เก้น คล็อปป์ ออกมาชี้ว่า ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ ทำไม่ถูกนัก ที่หลบหน้าไม่ยอมจับมือกับตนหลังจบเกมที่ ลิเวอร์พูล บุกไปเฉือน แอต.มาดริด ด้วยผลบอล 3-2 ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม

        ซึ่งเกมนี้สนุกเข้มข้น และเต็มไปด้วยดราม่า โดย ลิเวอร์พูล นำก่อนถึง 2 ประตูจาก โม ซาล่าห์ และ นาบี เกอิต้า แต่ แอต.มาดริด ก็มาตามตีเสมอจาก อ็องตวน กรีซมันน์ ทั้ง 2 ลูก ก่อนที่เจ้าตัวจะมาโดนใบแดงจังหวะยกเท้าใส่หน้า โรแบร์โต้ ฟีร์มิโน่ กลายเป็นจุดเปลี่ยนทำเจ้าถิ่นเหลือผู้เล่น 10 คน

        และจากนั้น ซาล่าห์ ก็มาซัดจุดโทษเป็นประตูขึ้นนำให้ทีมเยือนอีกครั้ง ซึ่งในช่วงท้ายเกมทีม ตราหมี มาได้จุดโทษเหมือนกัน แต่กรรมการเช็ก VAR อีกครั้ง ก่อนจะกลับคำตัดสิน สุดท้ายกลายเป็นทัพ หงส์แดง คว้าชัยไปได้แบบหวุดหวิด โดยมีดราม่าทิ้งท้ายที่ ซิเมโอเน่ รีบวิ่งเข้าห้องแต่งตัวไปโดยไม่ยอมจับมือกับ คล็อปป์

        หลังจบเกม คล็อปป์ ออกมากล่าวว่า ซิเมโอเน่ ทำไม่ถูกนัก แต่ตนก็เข้าใจได้ "มันชัดเจนว่าผมต้องการจะจับมือกับเขา แต่เขาไม่ต้องการมัน แน่นอนเลยว่าปฏิกิริยาของเขาไม่ถูกต้อง แต่ของผมเองก็ไม่ได้ดูดีเท่าไร"

        "เรา 2 คนเต็มไปด้วยอารมณ์ร่วมด้วยกันทั้งคู่ เจอกันครั้งหน้าผมจะจับมือกับเขาแน่นอน และทำเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น เห็นได้ชัดว่าเขาไม่ได้โกรธผมหรอก เขาโมโหเกม โมโหโลก และมันไม่มีอะไรมากกว่านี้"

        ส่วนทางด้าน กุนซือตราหมี ก็ได้ออกมาชี้แจงประเด็นดังกล่าวว่า ปกติตนไม่ได้เป็นคนที่ชอบจับมือคู่แข่งหลังจบเกมอยู่แล้ว "ผมมักจะไม่ได้จับมือกับผู้จัดการทีมคนอื่นหลังจบเกม เพราะผมไม่ชอบทำแบบนั้น มันไม่เป็นผลดีต่อทั้งผู้ชนะหรือผู้แพ้ ผมคิดแบบนั้นนะ แต่ตอนนี้ เมื่อเราเจอกัน ผมจะเข้าไปทักทายเขาโดยไม่มีปัญหา"

ข้อมูลจาก metro.co.uk

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คล็อปป์ ชี้ ซิเมโอเน่ ทำไม่ถูกเมินจับมือ - อีกฝ่ายแจงมีเหตุผลที่ทำ อัปเดตล่าสุด 20 ตุลาคม 2564 เวลา 11:45:58 6,458 อ่าน
TOP