อายุรวม 70 !! โซลชาร์ ปลื้มแผนเด็ดจับคู่ผู้เฒ่าพา แมนยู ถล่ม สเปอร์ส

        โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ ออกโรงชื่นชมกองหน้าตัวเก๋าอย่าง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ และ เอดินสัน คาวานี่ ที่จับคู่กัน และทำผลงานได้ดีจนพา แมนยู คืนฟอร์มบุกถล่ม สเปอร์ส ไปด้วยผลบอลสด 3-0

        โดยเกมนี้ โซลชาร์ มาแปลกจัดแผนการเล่นเหนือความคาดหมายใช้ระบบ 3-5-2 ส่ง 2 แข้งสูงวัยอย่าง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ และ เอดินสัน คาวานี่ ยืนเป็นกองหน้า ซึ่งทั้งคู่ก็กลายเป็นทีเด็ดซัดคนละหนึ่งตุงช่วยให้ ปีศาจแดง กำชัยไปได้สำเร็จ

        หลังจบเกม โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ ได้ออกมากล่าวถึงการจับคู่ของดาวเตะวัย 36 ปี และ 34 ปี ว่า "มันต้องใช้ประสบการณ์เข้ามาช่วย นี่เป็นทีมแก่สุดเท่าที่ผมเลือกใช้กับ แมนยู และมันถึงเวลาของมันแล้วที่ต้องทำแบบนี้"

        "ผมอยู่ที่นี่มา 3 ปีแล้วในฐานะผู้จัดการทีม และในการฝึกซ้อมล่าสุด เอดินสัน คาวานี่ ทำผลงานได้ดีที่สุด มันทำให้เราต้องใช้ผู้เฒ่านำเกมรุก พวกเขาเล่นร่วมกันได้ดี และต่างฝ่ายก็ให้เกียรติซึ่งกัน และกัน การทำงานหนัก และคุณภาพที่พวกเขามีนั้นไม่เป็นสองรองใคร" กุนซือชาวนอร์เวย์ กล่าวทิ้งท้าย

ข้อมูลจาก metro.co.uk

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อายุรวม 70 !! โซลชาร์ ปลื้มแผนเด็ดจับคู่ผู้เฒ่าพา แมนยู ถล่ม สเปอร์ส อัปเดตล่าสุด 31 ตุลาคม 2564 เวลา 10:42:17 7,035 อ่าน
TOP