หลุยส์ ซัวเรซ เผยชื่อดาวเตะ ลิเวอร์พูล ที่ตนมองว่าพัฒนาขึ้นอย่างมาก

        หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้าตัวเก๋า แอต.มาดริด ออกโรงยกย่องอดีตเพื่อนร่วมทีม ลิเวอร์พูล อย่าง จอร์แดน เฮนเดอร์สัน ว่าเป็นผู้เล่นที่พัฒนาขึ้นมาอย่างมากนับตั้งแต่ที่ตนอำลาทีม หงส์แดง

        ดาวยิงชาวอุรุกวัย เตรียมกลับไปเยือน แอนฟิลด์ ถิ่นเก่าอีกครั้งในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่มที่จะนำ แอต.มาดริด บุกดวล ลิเวอร์พูล ในคืนวันพุธที่ 3 พฤศจิกายนนี้ ซึ่งนัดแรก ตราหมี เป็นฝ่ายปราชัยคาบ้านไปก่อน 2-3

        ขณะที่ ซัวเรซ ได้เปิดใจถึง เฮนเดอร์สัน ซึ่งเคยเล่นร่วมกันที่ ลิเวอร์พูล ช่วงปี 2011-2014 ว่า "ผมคิดว่าเขาเป็นผู้เล่นที่พัฒนาขึ้นมาอย่างมาก ตอนย้ายมาอยู่ ลิเวอร์พูล เขามาพร้อมกับค่าตัวที่ตอนนั้นถูกมองว่าแพง (20 ล้านปอนด์ ปี 2011)"

        "เขาเป็นนักเตะดาวรุ่งชาวอังกฤษจาก ซันเดอร์แลนด์ ซึ่งมันอาจจะทำให้เขามีความกดดันอยู่ แต่เมื่อเขาเริ่มมีความมั่นใจมากขึ้น เขาได้เรียนรู้หลายสิ่งหลายอย่างจาก สตีเว่น เจอร์ราร์ด และจากผู้เล่นที่มีประสบการณ์อย่าง เจมี่ คาราเกอร์ และซึมซับหลายสิ่งจากการที่เราได้เล่นร่วมกัน"

        "ผมคิดว่าในฐานะกัปตันทีม เขาเติบโตขึ้นมาอย่างมาก ตลอดอาชีพค้าแข้ง เขาได้ช่วยให้สโมสรก้าวหน้าขึ้นด้วยบุคลิก และการเล่นฟุตบอลที่ดีขึ้น เขาเป็นแบบอย่างให้กับนักฟุตบอลอังกฤษ"

        "การคว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก ร่วมกับ ลิเวอร์พูล มันเป็นอะไรที่ยอดเยี่ยมมากสำหรับเขา และส่งเสริมให้เขายิ่งใหญ่กว่าเดิม" หัวหอกวัย 34 ปี กล่าวทิ้งท้าย

ข้อมูลจาก express.co.uk

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หลุยส์ ซัวเรซ เผยชื่อดาวเตะ ลิเวอร์พูล ที่ตนมองว่าพัฒนาขึ้นอย่างมาก โพสต์เมื่อ 2 พฤศจิกายน 2564 เวลา 15:29:42 15,160 อ่าน
TOP