คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ชี้ อตาลันต้า ยอดทีม แต่ แมนยู ก็ยอดเยี่ยม

        คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวยิงตัวเก๋าแมนยู ยอมรับว่า อตาลันต้า เป็นทีมที่เล่นด้วยได้ยากมาก และเมื่อเล่นในบ้านก็ยิ่งโหดเข้าไปใหญ่ แต่แมนยูเองก็เป็นทีมที่ดี และไม่ยอมแพ้อะไรง่าย ๆ ทำให้สามารถแบ่งแต้มออกมาได้สำเร็จ จากรายงานของ edition.cnn.com เมื่อ 3 พฤศจิกายน 2564

        ผลบอลสดเมื่อคืนที่ผ่านมา แมนยู บุกไปยันเสมอ อตาลันต้า ได้สำเร็จ 2-2 และถึงแม้ว่าเจ้าบ้านจะได้ประตูออกนำไปถึง 2 ครั้ง 2 ครา แต่ทีมปีศาจแดงก็ได้ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เหมาคนเดียว 2 ประตูช่วยให้ขุนพลอสูรแห่งโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด แบ่งแต้มกลับบ้านได้สำเร็จ

แมนยู

        คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กล่าวว่า "แน่นอนว่านี่เป็นเกมที่ยากมาก ๆ ผมรู้ดีว่าการมาแบร์กาโม่ยากเสมอ แต่เราเองก็เป็นทีมที่ไม่เคยยอมแพ้ เราเชื่อเสมอว่าเราทำอะไรได้มากจนกว่านกหวีดยาวจะดัง และนี่เป็นผลงานที่ดีของเรา"

        "ช่วงต้นเกมเราเล่นได้ยากมากนะ อย่างที่บอกไม่ว่าทีมไหนก็ตามเมื่อมาแบร์กาโม่ต้องเจองานหินทั้งนั้น พวกเขาเป็นทีมที่ดี และมีโค้ชที่ยอดเยี่ยม แต่เราเองก็มีโชคเหมือนกันในช่วงท้าย นี่แหละฟุตบอล แต่เราก็จะพัฒนาให้ดีกว่าเดิม"

        ทั้งนี้ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ลงเล่นให้ แมนยู ในฤดูกาลนี้ไปแล้วทั้งหมด 11 นัด ยิงไปแล้ว 9 ประตู นับว่ากลับมาเป็น เดอะ แบก ของจริง

ขอบคุณข้อมูลจาก : edition.cnn.com

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ชี้ อตาลันต้า ยอดทีม แต่ แมนยู ก็ยอดเยี่ยม โพสต์เมื่อ 3 พฤศจิกายน 2564 เวลา 10:37:00 3,243 อ่าน
TOP