ริโอ เฟอร์ดินานด์ ชี้เหตุผลสำคัญทำให้ ลิเวอร์พูล อยู่คนละคลาสกับ แมนยู

        ริโอ เฟอร์ดินานด์ ตำนานปราการหลัง แมนยู ออกมาชี้ให้ความเห็นถึงความแตกต่างที่ทำให้ ลิเวอร์พูล อยู่คนละระดับกับทัพ ปีศาจแดง

        ลิเวอร์พูล เปิดบ้านย้ำชัยอัด แอต.มาดริด ที่เหลือ 10 คนตั้งแต่ครึ่งแรกด้วยผลบอลสด 2-0 การันตีผ่านเข้าสู่รอบ 16 ทีมสุดท้าย ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในฐานะแชมป์ กลุ่ม บี แน่นอนแล้ว แม้จะเหลืออีก 2 นัดก็ตาม

        เฟอร์ดินานด์ ที่ทำหน้าที่นักวิจารณ์เกมให้กับ BT Sport ยอมรับว่า ลิเวอร์พูล เก่งกาจสุด ๆ ในเรื่องการควบคุมสถานการณ์ที่ได้เปรียบเอาไว้ได้ ซึ่งแตกต่างกับ แมนยู ในเกมก่อนหน้านี้ที่ต้องหวังพึ่งความพิเศษของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ช่วยให้ทีมรอดพ้นจากความพ่ายแพ้ต่อ อตาลันต้า หวุดหวิด

        อดีตกองหลังกัปตันทีม แมนยู กล่าวว่า "ผมคิดว่า ถ้าคุณมองเข้าไป มันช่างตรงข้ามกับเกมของ แมนยู เมื่อวันก่อน แค่นี้ก็เห็นได้ถึงความแตกต่างของทีมแล้ว นี่คือทีมที่ควบคุมทุกอย่างไว้ได้หมด"

        "พวกเขากำลังควบคุมทุกสถานการณ์ที่เกิดขึ้น และใช่แล้ว พวกเขากำลังอยู่ในเส้นทางที่ยอดเยี่ยม แถมไร้พ่ายอีกต่างหาก จุดที่สำคัญคือการควบคุมเกมไว้ได้อย่างหมดจด ขณะที่เมื่อวาน แมนยู ดูสับสนวุ่นวายไปหมด แม้จะพยายามควบคุมเกมแล้ว แต่พวกเขาก็ไม่เคยไปถึงจุดนั้นได้เลย"

ข้อมูลจาก express.co.uk

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ริโอ เฟอร์ดินานด์ ชี้เหตุผลสำคัญทำให้ ลิเวอร์พูล อยู่คนละคลาสกับ แมนยู โพสต์เมื่อ 4 พฤศจิกายน 2564 เวลา 11:32:30 10,865 อ่าน
TOP