บาร์เซโลน่า เล็งยืมแข้ง เชลซี เสริมทัพ 3 รายรวด

        ชาบี เอร์นานเดซ เทรนเนอร์คนใหม่แกะกล่องของ บาร์เซโลน่า วางแผนเดินหน้าเสริมทีมอย่างต่อเนื่อง โดยเล็งที่จะบุกถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ ของ เชลซี ขอยืมดาวเตะไปใช้งานรวดเดียว 3 คนคือ คริสเตียน พูลิซิช, ฮาคิม ซิเย็ค และ คัลลั่ม ฮัดสัน-โอดอย

        ตำนานมิดฟิลด์เท้าชั่งทองกลับมารับตำแหน่งกุนซือของทีม บาร์ซ่า ในถิ่นเก่า คัมป์ นู เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา และก่อนหน้านี้ก็ได้เซ็นสัญญานักเตะใหม่คนแรกมาเรียบร้อยนั่นคือ ดานี่ อัลเวส อดีตแบ็กขวาของเจ้าบุญทุ่มเพื่อนร่วมทีม รวมถึงมีข่าวว่าเล็งจะดึงตัว ติอาโก้ อัลกันตาร่า กองกลางของ ลิเวอร์พูล กลับมาเล่นที่สเปนอีกคนหนึ่งด้วย

        ล่าสุดสื่่อในสเปนรายงานว่า บาร์ซ่า กำลังจับตาดูสถานการณ์ภายในทีมยักษ์ใหญ่ของ พรีเมียร์ลีก อย่าง เชลซี โดยหวังที่จะได้ พูลิซิช, ซิเย็ค และ ฮัดสัน-โอดอย ไปร่วมทีม โดยทั้งสามราย ดูเหมือนจะไม่ค่อยมีความสุขนักในการเล่นภายใต้การคุมทีมของ โธมัส ทูเคิ่ล เนื่องจากไม่ได้โอกาสลงสนามมากนัก 

คริสเตียน พูลิซิช
คริสเตียน พูลิซิช หนึ่งในเป้าหมายของ บาร์เซโลน่า

        สถานการณ์ของ บาร์ซ่า นั้นคงต้องการผู้เล่นใหม่ลอตใหญ่เข้ามาช่วยเสริมทีมเนื่องจากเจอปัญหาผู้เล่นบาดเจ็บอยู่เพียบ และแม้จะมีปัญหาสภาวะการเงินอยู่ในตอนนี้ ทีมเจ้าบุญทุ่มก็คงต้องหาทางขอยืมนักเตะที่เป็นเป้าหมายไปร่วมทีมให้ได้

        สำหรับ ซิเย็ค ได้ลงสนามไปเพียง 576 นาที นับตั้งแต่ ทูเคิ่ล เข้ามาคุมทีม เช่นเดียวกับ ฮัดสัน-โอดอย ที่ได้ลงเล่นเป็นตัวจริงในเกม พรีเมียร์ลีก ไปแค่ 5 นัดเท่านั้น ด้าน พูลิซิช เองก็มีปัญหาเรื่องอาการบาดเจ็บจนตอนนี้ไม่ได้เป็นกำลังหลักของ เชลซี เหมือนที่เคย ฉะนั้นการย้ายไปเล่นกับทีมใหญ่อย่าง บาร์เซโลน่า ก็อาจจะเป็นทางเลือกที่น่าสนใจไม่น้อย

ภาพ AFP

ข้อมูลจาก as.com

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
บาร์เซโลน่า เล็งยืมแข้ง เชลซี เสริมทัพ 3 รายรวด อัปเดตล่าสุด 14 พฤศจิกายน 2564 เวลา 23:35:45 4,681 อ่าน
TOP