เหลืออด !! แกรี่ เนวิลล์ จวกแข้ง แมนยู มีส่วนทำให้ โซลชาร์ ถูกไล่ออก

        แกรี่ เนวิลล์ ตำนานแบ็กขวา แมนยู หัวร้อนออกโรงประณามฟอร์มการเล่นของนักเตะ แมนยู ที่นำไปสู่การถูกปลดออกจากตำแหน่งผู้จัดการทีมของ โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์

        แมนยู โชว์ห่วยบุกไปพ่าย วัตฟอร์ด ด้วยผลบอลสด 1-4 ส่งผลให้ โซลชาร์ ได้รับคำสั่งให้เก็บข้าวของออกจากถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในวันถัดมา

        ในเกมดังกล่าว แม้ว่า ดาบิด เด เคอา จะเซฟจุดโทษ และช่วยในจังหวะสำคัญไปหลายครั้ง แต่ทว่าก็ไม่สามารถทำให้ แมนยู รอดพ้นจากความพ่ายแพ้ที่น่าอับอายไปได้

        ขณะที่มีผู้เล่นหลายคนที่หลุดฟอร์ม โดยเฉพาะกัปตันทีมอย่าง แฮร์รี่ แม็คไกวร์ ผู้ที่ทำให้สถานการณ์ของ แมนยู ย่ำแย่หนักเพราะถูกใบแดงไล่ออกจากสนาม หลังได้รับใบเหลือง 2 ใบติดต่อกัน

        ซึ่งทาง แกรี่ เนวิลล์ มองว่า งานนี้นักเตะ แมนยู มีส่วนรับผิดชอบไปเต็ม ๆ "มันเป็นแบบนี้มาหลายสัปดาห์แล้ว เป็นฟอร์มการเล่นที่แย่มาก ผลการแข่งขันก็น่าตกใจ แต่เกมนี้มันห่วยแตกสุด ๆ คุณหวังอยู่เสมอว่าผู้เล่นจะตอบสนอง และกลับมาจากพักเบรกทีมชาติด้วยความสดชื่น"

        "แต่เมื่อทีมมีประสิทธิภาพลดลง และผู้จัดการทีมไม่สามารถดึงผลงานที่ดีของผู้เล่นออกมาได้ แถมมาเจอผลการแข่งขันที่ย่ำแย่ขนาดนี้ คุณก็คงต้องตกงานแหละ ประตูที่เสียไป การป้องกันทำได้ห่วยมาก ทั้งที่แผงแนวรับก็เล่นด้วยกันอยู่เป็นประจำ"

        "วัตฟอร์ด อาจไม่ใช่ทีมที่ดีที่สุดถ้ามองในระยะยาว แต่วันนี้พวกเขาขย้ำ แมนยู แบบเละเทะเลย ที่สุดแล้วทีมของ โอเล่ ก็โชว์ฟอร์มไม่ออก นักเตะดูหมดความมั่นใจ ก็ไม่น่าแปลกใจหรอกที่วันนี้จะมาถึง" อดีตฟูลแบ็กทีมชาติอังกฤษ กล่าวปิดท้าย

ข้อมูลจาก metro.co.uk

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เหลืออด !! แกรี่ เนวิลล์ จวกแข้ง แมนยู มีส่วนทำให้ โซลชาร์ ถูกไล่ออก อัปเดตล่าสุด 22 พฤศจิกายน 2564 เวลา 11:59:09 18,193 อ่าน
TOP