ได้ใจเด็ก !! ชมคลิป น้ามู รักษาสัญญาซื้อรองเท้าสุดหรูให้ ดาวรุ่งวัย 18 ปี

        โชเซ่ มูรินโญ่ ถึงคราวต้องเสียเงิน 800 ยูโร เพื่อซื้อร้องเท้าสุดหรูให้กับดาวรุ่งวัย 18 ปีของเขา อย่าง เฟลิกซ์ อเฟน่า-กียาน หลัง น้ามู ให้สัญญากับเด็กว่าถ้าลงสนามไปแล้วยิงประตูได้จะซื้อรองเท้าที่เขาอยากได้ให้เป็นของรางวัล จากรายงานของ bbc.com เมื่อ 23 พฤศจิกายน 2564

        ในเกมเซเรีย อา อิตาลี เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ในเกมที่ โรม่า บุกไปเอาชนะ เจนัว ได้ 2-0 เกมของหมาป่าจากกรุงโรมตื้ออยู่นานมาก ก่อนที่ น้ามู จะตัดสินใจส่งไอ้หนูวัย 18 กะรัตลงสนามไป ซึ่ง กองหน้าเชื้อสายกาน่า ก็ไม่ทำให้ทุกคนต้องผิดหวังด้วยการซัดคนเดียว 2 ตุง ช่วยให้โรม่าได้ผลบอลที่ต้องการ

        

        

        โดยก่อนที่ เจ้าหนูกียาน จะลงสนามไปนั้น โชเซ่ มูรินโญ่ ได้บอกกับเขาว่า หากลงสนามไปแล้วยิงประตูได้ จะซื้อของที่อยากได้ให้ และสิ่งที่ กียาน อยากได้คือรองเท้าสุดหรูอย่าง Balenciaga รุ่น Speed 2.0 ซึ่งมีราคากว่า 800 ยูโร (ประมาณ 30,000 บาท) แน่นอนว่าหลังจบเกมได้มีคลิปสัมภาษณ์ของดาวยิงวัยรุ่นเต็มไปหมด และแน่นอนว่า น้ามู ก็ได้ทำตามสัญญาเป็นที่เรียบร้อย

        ทั้งนี้ มูรินโญ่ กล่าวว่า เมื่อเขายิงประตูได้ เขาก็วิ่งมาหาผมเลยนะ แล้วบอกว่า อย่าลืมล่ะ ! โดยทาง เฟลิกซ์ อเฟน่า-กียาน เพิ่งย้ายมาอยู่กับ โรม่า เมื่อต้นฤดูกาลเท่านั้น ทว่าเจ้าตัวก็ใช้เวลาไม่นานกับโอกาสในการลงเล่นให้ทีมชุดใหญ่

ขอบคุณข้อมูลจาก : bbc.com

ภาพข่าว : AFP, twitter.com/AliprandiJacopo

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ได้ใจเด็ก !! ชมคลิป น้ามู รักษาสัญญาซื้อรองเท้าสุดหรูให้ ดาวรุ่งวัย 18 ปี โพสต์เมื่อ 23 พฤศจิกายน 2564 เวลา 10:21:46 6,477 อ่าน
TOP