คนที่ใช่ !? ราล์ฟ รังนิก เล็งกุนซือไฟแรงรายนี้รับช่วงต่อคุม แมนยู

        ราล์ฟ รังนิก ผู้จัดการทีมคนใหม่ แมนยู ตกเป็นข่าวว่าได้วางตัว ยูเลียน นาเกลส์มันน์ กุนซือไฟแรงของ บาเยิร์น ให้เป็นหนึ่งในตัวเลือกที่จะเข้ามารับหน้าที่คุมทัพ ปีศาจแดง ลุยตารางบอลในฤดูกาลหน้า

        สำหรับ ราล์ฟ รังนิก เพิ่งเข้ามารับตำแหน่งผู้จัดการทีม แมนยู ไปอย่างเป็นทางการ โดยกุนซือชาวเยอรมัน จะทำหน้าที่คุมทัพ ปีศาจแดง ไปจนจบฤดูกาล 2021-22 จากนั้นก็จะรับบทบาทที่ปรึกษาของสโมสรต่ออีกเป็นเวลา 2 ปี

        ขณะที่ตำแหน่งกุนซือถาวรของ แมนยู มีข่าวลือออกมาหนาหูว่า เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ถือเป็นตัวเต็งที่จะได้รับการแต่งตั้งในช่วงซัมเมอร์หน้า หลังจากที่ กุนซือชาวอาร์เจนไตน์ แยกทางกับ เปแอสเช ในปี 2022

        ทว่ามีรายงานจาก The Mirror สื่อดังของอังกฤษที่อ้างว่า ราล์ฟ รังนิก ได้เสนอชื่อ ยูเลียน นาเกลส์มันน์ เป็นหนึ่งในท็อปลิสต์นายใหญ่คนใหม่ของ แมนยู โดยกุนซือวัย 63 ปี ให้เหตุผลว่า เฮดโค้ชหนุ่มวัย 34 ปี คือคนที่เหมาะสมที่จะรับช่วงต่อจากเขาในฤดูกาลหน้า

        อย่างไรก็ตาม อาจไม่ใช่งานง่ายของ แมนยู หากหวังดึง ยูเลียน นาเกลส์มันน์ ไปร่วมงานด้วยเพราะ นาเกลส์มันน์ เพิ่งย้ายจาก ไลป์ซิก ไปคุมทีม บาเยิร์น เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ซึ่งเขามีสัญญากับ เสือใต้ ถึงปี 2026

ข้อมูลจาก sportsmole.co.uk

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คนที่ใช่ !? ราล์ฟ รังนิก เล็งกุนซือไฟแรงรายนี้รับช่วงต่อคุม แมนยู โพสต์เมื่อ 30 พฤศจิกายน 2564 เวลา 14:42:29 14,820 อ่าน
TOP