ศิวรักษ์ เทศสูงเนิน รับ อยากเป็นแชมป์อาเซียนสักครั้ง

        ศิวรักษ์ เทศสูงเนิน นายด่านทีมชาติไทย อยู่ในชุดที่มีโอกาสได้ลุยศึกชิงแชมป์อาเซียน 2018 และสามารถพาทีมเข้าไปถึงรอบรองชนะเลิศ แต่สุดท้ายก็ยังไม่ได้เป็นแชมป์ ซึ่งเจ้าตัวหวังว่าครั้งนี้จะทำให้ได้

        โอกาสวนกลับมาหาให้ได้ไล่ล่าผลบอล และแชมป์อาเซียนอีกครั้ง สำหรับ มือกาวจอมเก๋าของไทยลีกอย่าง ศิวรักษ์ เทศสูงเนิน โดยครั้งนี้เจ้าตัวหวังว่าหากได้รับโอกาสให้เป็นมือ 1 ทีมชาติไทย ก็จะพยายามทำงานอย่างเต็มที่ เพื่อนำทีมไปสู่ตำแหน่งแชมป์ให้จงได้

        ศิวรักษ์ เทศสูงเนิน กล่าวว่า "สำหรับผม ฟุตบอลรายการชิงแชมป์อาเซียน ถือเป็นรายการที่เป็นการวัดกันสำหรับทีมในภูมิภาคอาเซียน และแน่นอนว่าหากผมได้รับโอกาส ผมก็จะพยายามทำผลงานให้ดีที่สุด" 

ืัทีมชาติไทย

        "สำหรับในรายการชิงแชมป์อาเซียน ผมก็ยังตอบไม่ได้ว่าจะเป็นครั้งสุดท้ายของผมหรือไม่ แต่ผมจะพยายามทำให้ดีที่สุด หากโค้ชมองว่าผมพร้อม และให้โอกาส ผมก็พร้อมเสมอ แน่นอนว่าที่ผ่านมาผมยังไม่เคยได้สัมผัสแชมป์อาเซียนเลยแม้แต่ครั้งเดียว และอยากที่จะสัมผัสแชมป์รายการนี้สักครั้งในชีวิตการค้าแข้งของผม"

        "ขุมกำลังชุดนี้ผมมองว่านักเตะหลายคนต่างก็มีคุณภาพ ผมไม่ได้รู้สึกกังวลอะไรมาก เพราะเชื่อมั่นในตัวทุกคนว่าต่างมีความสามารถ และมีความกระหายที่จะคว้าแชมป์มาครอง ฝากแฟนบอลทุกคนเป็นกำลังใจให้ตัวผม รวมถึงเพื่อน ๆ และน้อง ๆ ในทีมชาติทุกคนด้วยนะครับ พวกเราจะพยายามทำเต็มที่ เพื่อเอาแชมป์มาฝากแฟนบอลชาวไทยทุกคนให้ได้ครับ"

ขอบคุณข้อมูลจาก : facebook.com/FootballAssociationOfThailand

ภาพข่าว : facebook.com/changsuek

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ศิวรักษ์ เทศสูงเนิน รับ อยากเป็นแชมป์อาเซียนสักครั้ง อัปเดตล่าสุด 2 ธันวาคม 2564 เวลา 15:05:45 2,353 อ่าน
TOP