ดีโอโก้ ดาโลต์ ชูแข้ง แมนยู รายนี้คือนักเตะที่ แมนยู ต้องการอย่างยิ่ง

        ดีโอโก้ ดาโลต์ ฟูลแบ็ก แมนยู ออกโรงยกย่องเพื่อนร่วมทีมอย่าง เฟร็ด ที่งัดฟอร์มเก่งทำผลงานได้อย่างน่าประทับใจ พร้อมยืนยันว่านี่แหละคือนักเตะที่ ปีศาจแดง ต้องการอย่างยิ่ง

        นับตั้งแต่ร่วมทัพ แมนยู เมื่อปี 2018 เฟร็ด ก็ต้องพบกับความยากลำบากในการเอาชนะใจแฟนบอล และรวมถึงเหล่านักวิจารณ์ที่เล่นงานเขาอย่างหนักว่าไม่คู่ควรกับตำแหน่งตัวจริงของ ปีศาจแดง มาโดยตลอด

        อย่างไรก็ตาม กุนซือคนใหม่ ราล์ฟ รังนิค ยังคงหนุนหลัง เฟร็ด โดยให้โอกาสลงเป็นตัวจริงในเกมลีกนัดล่าสุด ซึ่งกองกลางบราซิลก็ตอบแทนด้วยการสวมบทฮีโร่ยิงประตูสุดสวยช่วยให้ ปีศาจแดง เฉือน คริสตัล พาเลซ ไปด้วยผลบอลสด 1-0 พร้อมเก็บ 3 คะแนนไปได้แบบหวุดหวิด

        ซึ่งทาง ดีโอโก้ ดาโลต์ ได้ออกมาชื่นชมหัวจิตหัวใจของ ดาวเตะวัย 28 ปี ว่า "เขาเป็นคนที่ต้องตกเป็นเบี้ยล่าง ใคร ๆ ก็พากันวิจารณ์แต่เขา แต่เขาก็ยังตั้งหน้าตั้งตาทำงานหนักเวลาที่ลงสนามไป ในทุกเกมเขาทุ่มเททุกอย่างที่เขามี และนั่นคือสิ่งที่สโมสรแห่งนี้เป็นอยู่"

        "ต่อให้ทำเสียบอลหรือยิงพลาดไป คุณจะต้องพยายามแก้ไขในครั้งต่อไป และคุณจะต่อสู้เพื่อทีมเสมอ นั่นคือสิ่งที่เราต้องการ นักเตะแบบนี้แหละที่ทีมต้องการ"

ข้อมูลจาก dailymail.co.uk

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ดีโอโก้ ดาโลต์ ชูแข้ง แมนยู รายนี้คือนักเตะที่ แมนยู ต้องการอย่างยิ่ง โพสต์เมื่อ 7 ธันวาคม 2564 เวลา 13:18:44 24,735 อ่าน
TOP