เปิดใจ เจอร์เก้น คล็อปป์ หลัง ลิเวอร์พูล สร้างสถิติใหม่ให้ฟุตบอลอังกฤษ

        เจอร์เก้น คล็อปป์ ออกมาเปิดใจหลังจากที่ ลิเวอร์พูล บุกไปเอาชนะ มิลาน ได้สำเร็จ โดยเกมนี้ JK ได้โรเตชั่นผู้เล่นหลายตำแหน่งอย่างที่ได้บอกไว้ก่อนเกม นอกจากนั้นยังให้โอกาสดาวรุ่งลงสนามอีกหลายราย จากรายงานของ metro.co.uk เมื่อ 8 ธันวาคม 2564

        หลังจบเกมที่ ลิเวอร์พูล บุกไปเอาชนะ มิลาน ได้สำเร็จ 2-1 ทั้ง ๆ ที่เป็นฝ่ายโดนออกนำไปก่อน ทว่าก็มาได้ โม ซาล่าห์ กับ ดิว็อค โอริกี้ ซัดคนละตุง พลิกกลับมาเก็บ 3 คะแนนได้สำเร็จ แน่นอนว่าจากผลบอลในเกมนี้ ส่งผลให้ หงส์แดง กลายเป็นสโมสรจากอังกฤษทีมแรกในประวัติศาสตร์ที่สามารถเก็บได้ 18 คะแนนเต็มในรอบแบ่งกลุ่มยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก

ลิเวอร์พูล

ดาวรุ่งหลายรายได้รับโอกาสจาก เจอร์เก้น คล็อปป์ ในเกมนี้

        เจอร์เก้น คล็อปป์ กล่าวว่า "แน่นอนว่าผมภูมิใจมากเลยจริง ๆ โดยเฉพาะในเกมนี้ เราจัดตัวมาแบบนี้เพราะต้องการเอาชนะนั่นคือความสัตย์จริง เราต้องการผู้เล่นที่มีสภาพร่างกายสมบูรณ์มากที่สุดลงสนาม เราต้องการความกระหายอย่างแท้จริง"

        "มันคงไม่มีอะไรที่จะทำให้ผมแฮปปี้ไปมากกว่านี้ได้แล้ว เพราะว่าฟอร์มของเด็ก ๆ ทุกคนมันแจ่มแจ๋วซะเหลือเกิน พวกเขาเจ๋งจริง เรามีโอกาสยิงถึง 21 ครั้งนะ ไม่ธรรมดาเลยใช่ไหมล่ะ เราบุกดี รับดี และมีวินัยกับเกม"

        ทั้งนี้ ลิเวอร์พูล ได้สร้างสถิติใหม่ให้กับวงการฟุตบอลอีกครั้ง หลังจากที่พวกเขากลายเป็นสโมสรแรกจากอังกฤษที่สามารถเก็บได้ 18 คะแนนเต็มจากรอบแบ่งกลุ่มของยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก

ขอบคุณข้อมูลจาก : metro.co.uk

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เปิดใจ เจอร์เก้น คล็อปป์ หลัง ลิเวอร์พูล สร้างสถิติใหม่ให้ฟุตบอลอังกฤษ โพสต์เมื่อ 8 ธันวาคม 2564 เวลา 09:49:25 10,373 อ่าน
TOP