เอาแล้ว !! เผย ลิเวอร์พูล ตัวเต็งคว้าสตาร์ ดอร์ทมุนด์ ค่าตัวทุบสถิติ 90 ล้านปอนด์

        ลิเวอร์พูล สโมสรชั้นนำแห่งศึก พรีเมียร์ลีก ตกเป็นข่าวว่า กำลังเข้าใกล้การคว้าตัว จู๊ด เบลลิงแฮม กองกลางคนสำคัญของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ โดยมีแววทุ่มเงินเป็นสถิติสโมสรในการดึงมิดฟิลด์รายนี้ไปร่วมถิ่น แอนฟิลด์

        จู๊ด เบลลิงแฮม สร้างชื่อขึ้นมาอย่างรวดเร็วในวัยเพียง 18 ปี และก้าวขึ้นมาเป็นกำลังสำคัญในการลุยโปรแกรมบอลให้กับ เสือเหลือง และติด ทีมชาติอังกฤษ ชุดใหญ่ไปแล้ว 10 นัด

        ขณะที่มีหลายสโมสรยักษ์ใหญ่ของยุโรปที่ให้ความสนใจในตัวดาวเตะรายนี้ โดยเฉพาะ ลิเวอร์พูล ที่ก่อนหน้านี้มีข่าวออกมาว่า เบลลิงแฮม คือเป้าหมายหลักในการเสริมทัพของ เจอร์เก้น คล็อปป์ ช่วงซัมเมอร์หน้า

        ล่าสุด The Mirror สื่อดังของอังกฤษ ได้รายงานว่าทีม ลิเวอร์พูล กลายเป็นตัวเต็งที่จะได้ เบลลิงแฮม ไปร่วมทัพ ซึ่งการย้ายทีมครั้งนี้ทีม หงส์แดง มีโอกาสที่จะเสียเงินเป็นสถิติสโมสรซึ่งอาจสูงถึง 90 ล้านปอนด์เลยทีเดียว

        แน่นอนว่าถ้าหาก ลิเวอร์พูล ปิดดีลดังกล่าวได้สำเร็จ ก็จะทำให้การเซ็นสัญญากับ อดีตแข้งเบอร์มิงแฮม เป็นการทำลายสถิติค่าตัว 75 ล้านปอนด์ของ เวอร์กิล ฟาน ไดจ์ค ที่ทีม หงส์แดง เคยจ่ายให้กับ เซาธ์แฮมป์ตัน ในปี 2018

ข้อมูลจาก mirror.co.uk

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เอาแล้ว !! เผย ลิเวอร์พูล ตัวเต็งคว้าสตาร์ ดอร์ทมุนด์ ค่าตัวทุบสถิติ 90 ล้านปอนด์ อัปเดตล่าสุด 9 ธันวาคม 2564 เวลา 09:32:31 26,276 อ่าน
TOP