ธีราทร บุญมาทัน เชื่อ ทีมชาติไทย ก้าวไปถึงแชมป์ซูซูกิได้แน่

        ธีราทร บุญมาทัน แบ็กซ้ายทีมชาติไทย พ้นจากการกักตัวเป็นที่เรียบร้อย และได้ลงซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมทันที ซึ่งเจ้าตัวเองก็ยืนยันว่าแข้งไทยทุกคนจะพยายามทำผลบอลออกมาให้ดีที่สุด เพื่อนำแชมป์กลับมามอบให้แฟนบอลชาวไทย

        หลังจากเดินทางมาถึงสิงคโปร์ ทางด้าน ธีราทร บุญมาทัน ก็เข้ารับการกักตัวทันทีตามกฎของสิงคโปร์ แต่ล่าสุดทุกอย่างก็เรียบร้อยแล้ว และร่วมซ้อมกับทีมชาติไทยตามปกติ ซึ่งเจ้าตัวก็มั่นใจว่านักเตะไทยทุกคนจะช่วยกันเล่น และเอาแชมป์มาฝากแฟนบอลให้ได้

ทีมชาติไทย

        ธีราทร บุญมาทัน กล่าวว่า "ดีใจครับที่ได้กลับมาติดทีมชาติอีกครั้ง เป็นช่วงเวลาที่ยาวนานเหมือนกันที่ไม่ได้สัมผัสการเล่นกับทีมชาติ ผมดีใจที่ได้กลับมาเจอเพื่อนร่วมทีมอีกครั้ง ทีมชาติชุดนี้กับชุดก่อน ผมคิดว่าไม่แตกต่างกันเท่าไหร่ แต่ชุดนี้มีนักเตะลูกครึ่งมากขึ้นกว่าเดิม ทุกคนพยายามแสดงศักยภาพของตัวเองออกมา ซึ่งเป็นเรื่องดีที่มีการแข่งขันกันเองภายในทีมครั้งนี้"

        "การคุยกับมาโน่ เราไม่ได้คุยอะไรกันมากนัก เราโฟกัสไปที่แท็กติก และการเล่นร่วมกับเพื่อนร่วมทีมให้ได้มากที่สุด เป้าหมายส่วนตัวการมาครั้งนี้หวังว่าทุกคนจะร่วมแรงร่วมใจกัน เพราะทุกคนที่มาเราต้องการเพื่อไปให้ถึงเป้าหมายเดียวกัน และหวังว่าเราจะประสบความสำเร็จด้วยกัน เป็นแชมป์ด้วยกัน เพื่อแฟนบอลชาวไทยทุกคนจะได้มีความสุข"

 

ขอบคุณข้อมูลจาก : FA Thailand

ภาพข่าว : facebook.com/changsuek

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ธีราทร บุญมาทัน เชื่อ ทีมชาติไทย ก้าวไปถึงแชมป์ซูซูกิได้แน่ โพสต์เมื่อ 9 ธันวาคม 2564 เวลา 14:52:12 4,440 อ่าน
TOP