ไมเคิล โอเว่น วิเคราะห์ แมนยู จับเจอ แอต.มาดริด ง่ายกว่า เปแอสเช ไหม ?

        ไมเคิล โอเว่น อดีตกองหน้า แมนยู ออกมาแสดงความคิดเห็นหลังมีการจับสลากประกบคู่รอบ 16 ทีมสุดท้ายโปรแกรมบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก กันใหม่ โดย ปีศาจแดง ต้องดวลกับ แอต.มาดริด แทนที่ เปแอสเช

        ทำเอาป่วนไม่น้อยสำหรับ สหพันธ์ฟุตบอลยุโรป (ยูฟ่า) ที่การจับสลากหนแรกเกิดปัญหาขัดข้องด้านเทคนิค และมีข้อผิดพลาดหลายอย่างเกิดขึ้น ส่งผลให้ต้องประกาศเป็นโมฆะไป และได้ทำการจับสลากประกบคู่ใหม่ทั้งหมด 

        โดยตอนแรก แมนยู ถูกจับไปชนกับ เปแอสเช ยอดทีมจากฝรั่งเศส แต่หลังจากมีการประกบคู่ใหม่ ยูไนเต็ด ก็ถูกจับไปดวลกับแชมป์แห่งสเปนอย่าง แอต.มาดริด แทน

        ซึ่งทาง ไมเคิล โอเว่น มองว่า แมนยู ถือว่าเจองานง่ายลงมาเล็กน้อย หลังประกบคู่ใหม่ไปพบกับทีม ตราหมี "ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ เป็นหนึ่งในผู้จัดการทีมที่ดีที่สุดในโลก"

        "ผมคิดว่ามันจะเป็นเกมที่ยากสำหรับ แมนยู แต่ถ้าเทียบกับก่อนหน้านี้ที่พวกเขาต้องเล่นกับ เปแอสเช ก็ถือว่าง่ายกว่าเล็กน้อย เอาจริง ๆ ผลจับสลากน่าจะพอ ๆ กันเลยในแง่ของระดับความยาก เป็นเกมที่สามารถออกได้ทุกหน้า"

        "แอต.มาดริด ตอนนี้ยังไม่ค่อยท็อปฟอร์ม เช่นเดียวกับ แมนยู ช่วงเวลาอีก 2-3 เดือนข้างหน้าจะมีความสำคัญมาก ถือเป็นช่วงชี้วัดฟอร์มที่นำไปสู่เกมนั้น แต่ตอนนี้ยังไม่สามารถมองเห็นอะไรได้มาก" อดีตแข้งทีมชาติอังกฤษ กล่าวปิดท้าย

ข้อมูลจาก manchestereveningnews

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ไมเคิล โอเว่น วิเคราะห์ แมนยู จับเจอ แอต.มาดริด ง่ายกว่า เปแอสเช ไหม ? อัปเดตล่าสุด 14 ธันวาคม 2564 เวลา 13:16:04 4,916 อ่าน
TOP