เปิดใจ.. เจอร์เก้น คล็อปป์ หลัง ลิเวอร์พูล จับฉลากเจอ อินเตอร์ มิลาน

        เจอร์เก้น คล็อปป์ นายใหญ่ลิเวอร์พูล ยอมรับว่าเขาเห็นด้วยที่ยูฟ่า ได้มีการจับฉลากยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้ายใหม่อีกครั้ง หลังจากที่ครั้งแรกเกิดเหตุผิดพลาดที่ไม่สมควรจะเกิด และแม้ว่าหงส์แดงจะต้องเจอกับอินเตอร์ งานนี้ JK ยังแบ่งรับแบ่งสู้ได้ดี จากรายงานของ metro.co.uk เมื่อ 14 ธันวาคม 2564

        โดยเหตุที่ต้องมีการจับฉลากใหม่อีกครั้งปัญหาเกิดมาจากตอนที่จับลูกบอลของแมนยู แล้วทีมปีศาจแดงไม่ได้อยู่ในโถที่จะต้องเจอกับ แอต.มาดริด เลยกลายเป็นว่าจับไปเจอกับบียาร์เรอัล ซึ่งทั้ง 2 ทีมมาจากกลุ่มเดียวกัน ทำให้สุดท้ายลูกทีมของ ราล์ฟ รังนิก ต้องไปพบกับ เปแอสเช ทว่าจากความผิดพลาดดังกล่าวยูฟ่าเลยมีคำสั่งให้จับใหม่อีกครั้ง

        เจอร์เก้น คล็อปป์ กล่าวว่า "แน่นอนผมดูการจับฉลากอยู่ และผมมองว่ายูฟ่าไม่มีทางปล่อยผ่านไปได้แน่เรื่องนี้ พวกเขาต้องทำใหม่อีกครั้ง และมันก็เกิดขึ้นจริง ๆ ผมเห็นด้วยอย่างมากในเรื่องนี้นะ"

เอดิน เชโก้

เอดิน เชโก้ กองหน้าจอมเก๋าที่ หงส์แดง ต้องระวังให้ดี

        "คุณรู้ไหมว่าผมต้องรอนานถึง 54 ปีเลยนะ กว่าจะได้ไปเล่นที่ ซาน ซีโร่ แต่ตอนนี้มันกลายเป็นว่าตอนนี้ผมได้พาทีมไปเล่นที่นั่น 2 แมตช์ใน 3 เดือน ใช่เลย มันคือเรื่องดี แต่มันก็คืองานหนักนั่นแหละ พวกเขาเป็นทีมที่ดีมากนะ และพวกเขาเป็นจ่าฝูงของเซเรีย อา ด้วย มันไม่ง่ายหรอก"

        "โอเค เราอาจจะรู้จัก อเล็กซิส หรือว่า เชโก้ เป็นอย่างดี แต่กับ เลาตาโร่ มาร์ติเนซ เขาเป็นผู้เล่นที่วิเศษมากเลย ส่วน ซิโมเน่ อินซากี้ เขาเพิ่งเข้ามารับงานคุมทีมเป็นปีแรกก็จริง แต่ผลบอลที่เขาทำออกมาก็เอาเรื่องอยู่นะ เราไม่เคยเจองานง่ายอยู่แล้ว เดี๋ยวเราจะได้รู้กันเมื่อลงสนาม"

        ทั้งนี้ ลิเวอร์พูล จะเป็นฝ่ายไปเยือน อินเตอร์ ก่อน แล้วจึงกลับมาเล่นที่แอนฟิลด์ ทว่าปีนี้ไม่มีกฎประตูทีมเยือน ดังนั้นหากเสมอในเวลาจะมีการต่อเวลาพิเศษ และหากไม่มีทีมชนะก็จะยิงจุดโทษชี้ขาด

ขอบคุณข้อมูลจาก : metro.co.uk

ภาพข่าว : AFP
 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เปิดใจ.. เจอร์เก้น คล็อปป์ หลัง ลิเวอร์พูล จับฉลากเจอ อินเตอร์ มิลาน อัปเดตล่าสุด 14 ธันวาคม 2564 เวลา 14:03:39 7,767 อ่าน
TOP