พ่อสตาร์ บาร์ซ่า เผยเอง แมนยู เสียเปรียบในการแย่งลายเซ็นลูกชายตน

        คุณพ่อของ เฟรงกี้ เดอ ยอง เพลย์เมคเกอร์ บาร์เซโลน่า เปิดเผยว่าตอนนี้มียักษ์ใหญ่ยุโรปถึง 5 ทีมกำลังให้ความสนใจในตัวลูกชายของตน โดยที่ แมนยู ดูเหมือนจะเสียเปรียบทีมอื่นที่สุด เนื่องจากมีอากาศที่ไม่ดี

        เฟรงกี้ เดอ ยอง ย้ายจาก อาแจ็กซ์ ไปลุยโปรแกรมบอลให้กับ บาร์เซโลน่า ด้วยค่าตัว 65 ล้านปอนด์ เมื่อปี 2019 อย่างไรก็ตาม สตาร์วัย 24 ปี ต้องดิ้นรนอย่างหนักในการสร้างผลงานกับ บาร์ซ่า ตามความคาดหวังที่สูง ทำให้ช่วงหลังมีกระแสข่าวว่า เจ้าตัวอาจตัดสินใจย้ายออกจากถิ่น คัมป์ นู ในช่วงตลาดมกราคม

        ขณะที่ แมนยู เข้ามามีชื่อเป็นหนึ่งในสโมสรที่ให้ความสนใจ กองกลางทีมชาติฮอลแลนด์ หลังจากที่ ราล์ฟ รังนิค เข้ามาเป็นกุนซือคนใหม่ของทีม ซึ่งเขาต้องการเสริมความแข็งแกร่งให้กับแผงกองกลาง ปีศาจแดง ในตลาดหน้าหนาว

        อย่างไรก็ตาม จอห์น คุณพ่อของ เฟรงกี้ เดอ ยอง ได้ออกมาเปรย ๆ ว่าลูกชายของเขา อาจไม่เลือกย้ายไปค้าแข้ง แมนยู หรือ บาเยิร์น เนื่องจากมีสภาพอากาศที่ไม่ดี "ที่นั่นอากาศมักจะไม่ค่อยดีเอาเสียเลย แน่นอนว่าต้องเน้นเรื่องฟุตบอลเป็นหลัก แต่เรื่องนี้มันก็สำคัญ"

        "แน่นอน ผมรู้ว่า บาร์เซโลน่า ต้องการเงิน และข้อเสนอดี ๆ สำหรับ เฟรงกี้ ก็ช่วยได้ แต่ผมยังไม่เห็นว่ามันจะเกิดขึ้นเร็ว ๆ นี้ แม้ว่า 5 สโมสรชั้นนำของยุโรปต่างก็ติดต่อเราเข้ามา"

ข้อมูลจาก mirror.co.uk

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พ่อสตาร์ บาร์ซ่า เผยเอง แมนยู เสียเปรียบในการแย่งลายเซ็นลูกชายตน โพสต์เมื่อ 14 ธันวาคม 2564 เวลา 14:16:10 7,968 อ่าน
TOP