คิดดีแล้ว !! แข้ง ลิเวอร์พูล เปรยพร้อมย้ายทีมช่วงมกราคม

        นาธาเนียล ฟิลลิปส์ ปราการหลัง ลิเวอร์พูล ออกมายืนยันด้วยตัวเองว่า หากมีข้อเสนอที่เหมาะสมเข้ามาในช่วงตลาดหน้าหนาวเขาก็พร้อมที่จะย้ายทีม

        สำหรับ แนท ฟิลลิปส์ ถือว่าทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในการลุยโปรแกรมบอลให้กับ ลิเวอร์พูล ในช่วงที่ทีม หงส์แดง เจอปัญหากองหลังตัวหลักนัดกันบาดเจ็บหลายราย เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา

        แต่ทว่าในซีซั่นนี้ ฟิลลิปส์ เพิ่งจะได้ลงสนามไปได้ 3 นัด เนื่องจากแนวรับที่เป็นแกนหลักของ ลิเวอร์พูล กลับมาพร้อมหน้าทั้ง เวอร์กิล ฟาน ไดจ์ค, โจเอล มาติป, โจ โกเมซ รวมไปถึงแข้งใหม่อย่าง อิบราฮิมา โคนาเต้ ขณะที่มีรายงานว่า เวสต์แฮม ให้ความสนใจดึง ดาวเตะวัย 24 ปี ไปเสริมทัพ

        ล่าสุด ฟิลลิปส์ ได้ออกมาเปิดใจถึงอนาคตการค้าแข้งของตัวเองว่า "ผมต้องการลงเล่น มันเป็นเรื่องยาก เพราะการแย่งตำแหน่งปีนี้ดุเดือดมาก ผู้จัดการทีม และผมเห็นตรงกันว่าสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับผมคือได้ลงเล่นเกมให้มากที่สุด คุณคงเห็นแล้วว่าฤดูกาลก่อนผมพัฒนาขึ้นมาก"

        "ผมรอดูว่าอะไรจะเกิดขึ้นในเดือนมกราคม ผมคิดว่าในช่วงเวลานี้ มันคงเป็นไปไม่ได้ที่ผมจะลงเล่นให้กับ ลิเวอร์พูล ได้เยอะ ดังนั้นหากมีโอกาสที่ผมจะได้ลงเล่นที่อื่น และมันเหมาะสมกับทุกฝ่าย มันคงเป็นอะไรที่ผมสนใจแน่นอน"

ข้อมูลจาก skysports.com

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คิดดีแล้ว !! แข้ง ลิเวอร์พูล เปรยพร้อมย้ายทีมช่วงมกราคม โพสต์เมื่อ 16 ธันวาคม 2564 เวลา 11:43:51 8,450 อ่าน
TOP