ย้ายเลยไหม !? แข้งเด็กปั้น รังนิค รับลูกบอก แมนยู คือทีมขวัญใจ

        อมาดู ไฮดาร่า กองกลางตัวเก่ง แอร์เบ ไลป์ซิก ตอบสนองต่อข่าวเชื่อมโยงกับ แมนยู โดยออกมายอมรับว่า ปีศาจแดง คือทีมขวัญใจในวัยเด็กของตน

        ก่อนหน้านี้มีรายงานออกมาว่า ผู้จัดการทีมชั่วคราวของ แมนยู อย่าง ราล์ฟ รังนิค ต้องการเสริมแกร่งแดนกลางให้กับทีม โดยเล็งไปที่การเซ็นสัญญา อมาดู ไฮดาร่า เป็นรายแรก

        สำหรับ ไฮดาร่า ถือว่าก้าวขึ้นมาเป็นหนึ่งในผู้เล่นที่โดดเด่นที่สุดของ ไลป์ซิก และ บุนเดสลีกา ซึ่งทาง ราล์ฟ รังนิค คือผู้ที่ดึงดาวเตะวัย 23 ปีร่วมทัพ ไลป์ซิก สมัยที่เขายังทำงานให้กับทีมดังแห่งเมืองเบียร์เมื่อปี 2019 ล่าสุดเจ้าตัวได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับ Bild สื่อดังของเยอรมนีว่า "ทุกคนย่อมมีทีมโปรดในวัยเด็ก ส่วนตัวของผมก็คือ แมนยู"

        "ผมเป็นแฟนตัวยงของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เลยล่ะ แล้วก็ชื่นชอบ พอล สโคลส์, ปาทริซ เอฟร่า, เอ็ดวิน ฟาน เดอร์ ซาร์ และ แอนเดอร์สัน แต่ถ้าคุณอยากคุยเรื่องข่าวลือที่ว่ากัน ตอนนี้ผมอยู่กับ ไลป์ซิก และยังรู้สึกดีอยู่"

        "ใช่เลยว่า ราล์ฟ มีบทบาทสำคัญในอาชีพของผม อย่าลืมว่าตอนที่ ไลป์ซิก อยากได้ตัวผม ผมมีอาการบาดเจ็บที่เอ็นไขว้อยู่ด้วย แต่ ราล์ฟ บอกว่ายังไงนายก็ต้องมา ผมไม่ได้คาดหวังด้วยซ้ำ ผมจึงรู้สึกขอบคุณเขามาก ๆ เพราะเขาต้องการผมจริง ๆ และให้ความมั่นใจกับผมอย่างมากในฐานะโค้ช"

        "ต่อมาเขาบอกให้ผมอยู่กับ ไลป์ซิก ต่อไป และจงเชื่อมั่นว่า ยูเลี่ยน นาเกิลส์มันน์ จะทำให้ผมเป็นนักเตะที่ดีขึ้นได้" มิดฟิลด์ทีมชาติมาลี กล่าวทิ้งท้าย

ข้อมูลจาก metro.co.uk

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ย้ายเลยไหม !? แข้งเด็กปั้น รังนิค รับลูกบอก แมนยู คือทีมขวัญใจ อัปเดตล่าสุด 16 ธันวาคม 2564 เวลา 14:17:58 4,839 อ่าน
TOP