มาโน่ โพลกิ้ง พูดถึง เวียดนาม ด่านต่อไปของ ทีมชาติไทย

        มาโน่ โพลกิ้ง กุนซือใหญ่ ทีมชาติไทย ออกมาพูดถึงการที่ทัพ ช้างศึก จะได้ดวลแข้งกับ เวียดนาม ในรอบรองชนะเลิศ ซูซูกิ คัพ 2020 โดยมองว่าถ้าต้องการเป็นแชมป์ ก็ต้องพร้อมชนะทุกทีม

        บ้านผลบอล เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2020 กลุ่ม บี นัดสุดท้าย กลายเป็น อินโดนีเซีย ที่เข้าป้ายเป็นแชมป์กลุ่ม ขณะที่ เวียดนาม ประตูได้-เสียเป็นรอง จบเป็นอันดับ 2 ทำให้ต้องมาเจอกับ ทีมชาติไทย ที่เป็นแชมป์ของ กลุ่ม เอ

        มาโน่ โพลกิ้ง กล่าว่า "นี่คือเกมใหญ่ เรารู้ดีว่าทั้งสองทีม ต่างตั้งเป้าที่จะคว้าแชมป์รายการนี้ให้ได้ เวียดนาม เป็นทีมที่ดี และได้เล่นใน ฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก รอบ 12 ทีมสุดท้ายด้วย"

        "พวกเขาซ้อมด้วยกันมานาน มันไม่ใช่เกมที่ง่าย เราพูดตั้งแต่แรกแล้วว่า เรามีเป้าหมายที่ชัดเจน ในรายการนี้คือการคว้าแชมป์รายการนี้ให้ได้ และการคว้าแชมป์รายการนี้มาครองให้ได้ เราจำเป็นต้องชนะทุกทีมที่เราต้องเจอ ไม่ว่าจะเมื่อไรก็ตาม"

        "มันค่อนข้างเซอร์ไพรส์ ที่พวกเขาเข้ารอบในฐานะรองแชมป์กลุ่ม แต่นี่คือสิ่งที่เกิดขึ้น เราเชื่อว่านักเตะทุกคนพร้อม หลังหลายคนได้พักมาเกือบทั้งสัปดาห์ เราได้ซ้อม และเราพร้อมที่จะลุยในเกมนี้"

        สำหรับ ทีมชาติไทย จะพบกับ เวียดนาม ในรอบรองชนะเลิศของศึกชิงแชมป์อาเซียน โดยนัดแรกจะแข่งขันในวันที่ 23 ธันวาคม 2564 และนัดที่สองจะแข่งขันในวันที่ 26 ธันวาคม 2564

ข้อมูลจาก ThailandNTOFFICIAL

ภาพจาก AFP, ThailandNTOFFICIAL

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
มาโน่ โพลกิ้ง พูดถึง เวียดนาม ด่านต่อไปของ ทีมชาติไทย อัปเดตล่าสุด 20 ธันวาคม 2564 เวลา 23:25:17 21,716 อ่าน
TOP