ปาร์ค ฮัง ซอ พูดถึง ทีมชาติไทย อย่างนี้ หลัง เวียดนาม โดนอัดจนเสียทรง

        ปาร์ค ฮัง ซอ นายใหญ่ทีมชาติเวียดนาม ได้ออกมา ร้องขอให้ฝ่ายจัดการแข่งขันเอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ ช่วยเอา VAR มาใช้ในเกมต่อไปกับ ทีมชาติไทย ได้แล้ว หลังมีปัญหากับการทำหน้าที่ของผู้ตัดสินเป็นอย่างมาก พร้อมกับบอกว่า แพ้ให้ไทยเพราะว่าไทยได้พักมากกว่า

        หลังจากที่ เวียดนาม โดน ไทย อัดจนเสียทรงไป 2-0 ในการแข่งขันเอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ รอบรองชนะเลิศ นัดแรก ทางด้าน โค้ชปาร์ค ก็ออกมาโวยยกใหญ่ว่าผู้ตัดสินทำหน้าที่ไม่ดี และตัดสินได้แย่หลายจังหวะ และขอให้มีการพิจารณาเรื่อง VAR ในเกมต่อไป

        ทีมชาติไทย

        ปาร์ค ฮัง ซอ กล่าวว่า "ผมไม่ค่อยอยากจะพูดถึงการทำหน้าที่ของผู้ตัดสินในเกมนี้สักเท่าไหร่เลยจริง ๆ แต่เกมต่อไปกับไทยผมคิดว่าฝ่ายจัดน่าจะพิจารณาเอา VAR มาใช้ได้แล้ว จะได้ไม่มีปัญหาแบบนี้"

        "เรื่องรูปเกม ผมโอเคนะกับการเล่นของลูกทีม แม้ว่าเกมนี้ผลบอลจะไม่ได้อย่างที่ต้องการ แต่เราต้องกลับมามีสมาธิกับเกมต่อไป แน่นอนไทยได้พักมามากกว่าเราทำให้พวกเขาได้เปรียบอยู่พอสมควรเลยล่ะ แต่ครึ่งหลังเราก็แก้เกมนะ คิดว่าน่าจะได้ประตูคืนบ้าง แต่ก็ไม่เป็นไร เรายังมีนัดที่สองอยู่"

        ทั้งนี้ เฮดโค้ชชาวเกาหลีใต้ ยังได้ฝากไปถึงฝ่ายจัดอีกว่า ตลอดมาทีมของตนต้องเจอปัญหาเรื่องผู้ตัดสินมาตลอด และหากเกมหน้าได้ VAR มาช่วย ก็คิดว่าน่าจะได้รับความยุติธรรมมากกว่านี้

ภาพข่าว : facebook.com/changsuek

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ปาร์ค ฮัง ซอ พูดถึง ทีมชาติไทย อย่างนี้ หลัง เวียดนาม โดนอัดจนเสียทรง โพสต์เมื่อ 24 ธันวาคม 2564 เวลา 09:45:12 49,373 อ่าน
TOP