คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เปิดใจกับสื่อถึง ราล์ฟ รังนิก กับการทำงานที่ แมนยู

        คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กองหน้าจอมเก๋าของแมนยู ออกมาชี้ว่า เขาเชื่อมากเลยทีเดียวว่า ราล์ฟ รังนิก จะสามารถพา แมนยู กลับมายิ่งใหญ่ได้ เพราะว่าตอนนี้หลาย ๆ อย่างก็เริ่มดีขึ้น แต่มันก็มีอีกหลายอย่างที่ต้องใช้เวลา จากรายงานของ skysports.com เมื่อ 13 มกราคม 2565

        หลังจากมีข่าวออกมาเรื่อย ๆ ว่า โรนัลโด้ มีปัญหากับ รังนิก และเหล่านักเตะของแมนยูเองไม่เชื่อเลยว่าเจ้านายคนใหม่ของพวกเขาจะสามารถพาทีมกลับมาประสบความสำเร็จได้สร้างผลบอลที่ดีได้ ล่าสุด CR7 ได้ออกมาพูดถึงเรื่องที่ว่านี้แล้ว

        คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กล่าวว่า "แน่นอนว่านับตั้งแต่เจ้านายเข้ามาทำงานเมื่อราว 5 สัปดาห์ก่อน เขาได้เปลี่ยนอะไรไปหลายอย่างอยู่นะ แต่คุณต้องเข้าใจว่าเขาต้องได้รับเวลาที่มากพอในการถ่ายทอดไอเดียไปยังผู้เล่นทุกคน"

        "แน่นอนผมเชื่อว่าเขาจะทำงานได้ดีแน่ ๆ แต่อย่างที่บอกต้องใช้เวลา ผมรู้ดีว่าตอนนี้ยูไนเต็ดไม่ได้อยู่ในฟอร์มการเล่นที่ดีที่สุด แต่ว่าเรายังมีเกมอีกมากให้ได้ปรับจูนกัน มันไม่ง่ายเลยนะที่จะเปลี่ยนแปลงแนวคิดของนักเตะ, แนวทางการเล่น, วัฒนธรรม หรือว่าเรื่องระบบที่ถูกจดจำกันมานาน แต่ผมเชื่อมั่นว่าเขาจะทำผลงานที่ดีได้"

        ทั้งนี้ ปัจจุบัน แมนยู ลงเล่นไปแล้ว 19 นัด มีอยู่ 31 คะแนน อยู่อันดับที่ 7 ของตารางคะแนน โดยมีแต้มตามท็อปโฟร์อยู่แค่ 6 คะแนนเท่านั้น แถมยังแข่งน้อยกว่าอันดับ 4 อย่าง เวสต์แฮม ถึง 2 เกม

ขอบคุณข้อมูลจาก : skysports.com

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เปิดใจกับสื่อถึง ราล์ฟ รังนิก กับการทำงานที่ แมนยู โพสต์เมื่อ 13 มกราคม 2565 เวลา 12:43:43 11,606 อ่าน
TOP