ตำนาน ชี้ ลิเวอร์พูล ต้องดึงแข้งรายนี้มาจับคู่กับ ฟาน ไดจ์ค ให้ได้

        เจมี่ เร้ดแน็ปป์ ตำนานกองกลางหงส์แดง และกูรูฟุตบอลชื่อดัง ออกมาชี้ว่าลิเวอร์พูลจะต้องพยายามเจรจาดึงตัว อันโตนิโอ รูดิเกอร์ มาจับคู่กับ เวอร์กิล ฟาน ไดจ์ค เพื่อสร้างผลบอลที่ดีให้จงได้ ภายหลังเซ็นเตอร์แบ็กทีมชาติเยอรมนี กำลังจะกลายเป็นนักเตะฟรีเอเย่นต์ในช่วงซัมเมอร์ จากรายงานของ dailymail.co.uk เมื่อ 14 มกราคม 2565

        สัญญาของ ปราการหลังวัย 28 ปี กำลังจะหมดลงในช่วงซัมเมอร์ ทว่าการเจรจาเรื่องสัญญาฉบับใหม่กับทางเชลซียังไม่คืบเลย แถมล่าสุด รูดิเกอร์ ก็เพิ่งปัดตกค่าเหนื่อยระดับ 140,000 ปอนด์ ทิ้งไปด้วย แน่นอนว่าเขาอยากได้มากกว่านี้ หรือไม่ก็ต้องการหาความท้าทายใหม่ ๆ บ้างแล้ว

        เจมี่ เร้ดปแน็ปป์ กล่าวว่า "ตอนนี้มีเซ็นเตอร์แบ็กมากมายให้เลือกก็จริง แต่ว่า รูดิเกอร์ มีรูปแบบการเล่นของเขาไม่เหมือนใครเลยนะ คุณดูสินับตั้งแต่ โทมัส ทูเคิ่ล เข้ามารับงาน เขาดูเป็นกองหลังอีกคนจากที่เคยเป็นไปเลย"

อันโตนิโอ รูดิเกอร์

        "ผมมองว่าเชลซีน่าจะพยายามรั้งเขาเต็มที่นั่นแหละ เพียงแต่ว่าตอนนี้ทุกอย่างมันยังไม่ลงเอย ผมก็เลยมาคิดว่าหากลิเวอร์พูลจะลองยื่นข้อเสนอไปล่ะ คิดดูสิกองหลังอย่าง รูดิเกอร์ กับ ฟาน ไดจ์ค มาจับคู่กัน มันจะสุดยอดขนาดไหน"

        "แน่นอนว่าลิเวอร์พูลไม่ต้องจ่ายค่าตัวสักเพนนีเดียว แต่ก็แน่นอนว่า รูดิเกอร์ น่าจะอยากได้ค่าเหนื่อยก้อนโตเป็นการตอบแทน"

        ทั้งนี้ อันโตนิโอ รูดิเกอร์ ย้ายจาก โรม่า มาอยู่กับ เชลซี เมื่อปี 2017 ด้วยค่าตัว 29 ล้านปอนด์ โดยลงสนามไปแล้วทั้งหมด 168 นัด ทำได้ 10 ประตู

ขอบคุณข้อมูลจาก : dailymail.co.uk

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ตำนาน ชี้ ลิเวอร์พูล ต้องดึงแข้งรายนี้มาจับคู่กับ ฟาน ไดจ์ค ให้ได้ อัปเดตล่าสุด 14 มกราคม 2565 เวลา 11:53:11 19,767 อ่าน
TOP