ยิง 2 ลูกแต่ แมนยู ไม่ชนะ บรูโน่ เฟอร์นานเดซ บอกแบบนี้ไม่แฮปปี้เลย

        บรูโน่ เฟอร์นานเดซ เพลย์เมคเกอร์ทีมชาติโปรตุเกส ให้สัมภาษณ์หลังจบเกมพรีเมียร์ลีก ที่ แมนยู เสมอ แอสตัน วิลล่า 2-2 เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 15 มกราคม 2565 ว่า ไม่ได้รู้สึกพอใจเลยที่ตัวเองยิงได้ 2 ประตูแต่ทีมไม่สามารถเก็บชัยชนะได้

        เกมนี้้ในแนวรุกของ แมนยู ไม่มีทั้ง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ และ มาร์คัส แรชฟอร์ด ลงสนาม แต่ บรูโน่ ที่สวมปลอกแขนกัปตันทีมก็โชว์ฟอร์มยิงให้ แมนยู นำห่างได้ถึง 2 ลูก แต่สุดท้ายผลบอลออกมาก็ได้แค่ 1 คะแนนกลับบ้าน ซึ่งทำให้สถานกาาณ์การสู้เพื่อท็อป 4 ก็ยิ่งยากขึ้นอีก

        กองกลางวัย 27 ปี กล่าวว่า "ผมไม่ได้แฮปปี้เลย แน่นอนว่าทุกคนคงมีความสุขเมื่อยิงประตูได้ ผมก็ไม่ได้ต่างจากคนอื่นหรอกแต่ผมอยากชนะมากกว่า ผมยอมไม่ยิง 2 ลูกนี้ให้คนอื่นยิงแทนแล้วทีมชนะดีกว่าเป็นคนยิงเอง"

        "แต่ถึงยังไงเอาจริง ๆ ผมก็ชอบยิงประตู ผมอยากยิงให้ได้เยอะ ๆ ผมอยากพยายามช่วยทีมและผมคิดว่าถ้ายิงได้เยอะก็จะช่วยทีมได้ แต่วันนี้มันไม่ดีเท่าไหร่เพราะเราได้แค่แต้มเดียวและเราต้องการ 3 คะแนน"

        ทั้งนี้ บรูโน่ ยังบอกอีกว่า แมนยู เองมีจุดที่ทำพลาดพร้อมกับยกเครดิตให้ แอสตัน วิลล่า โดยระบุว่า "โดยรวมแล้วเราฉวยโอกาสเล่นสวนกลับไม่ได้ เราจ่ายบอลจังหวะสุดท้ายหรือหาจังหวะเข้าทำไม่ได้ มันไม่ดีพอและสุดท้ายเราก็ปล่อยให้พวกเขามีโอกาส พวกเขามีทีมที่ดีและมีความแข็งแกร่งในแนวรุก พวกเขามีตัวที่ยิงได้ดีและในที่สุดพวกเขาก็ยิงจนกลับมาเสมอได้" 

ภาพ AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ยิง 2 ลูกแต่ แมนยู ไม่ชนะ บรูโน่ เฟอร์นานเดซ บอกแบบนี้ไม่แฮปปี้เลย โพสต์เมื่อ 16 มกราคม 2565 เวลา 10:38:49 5,618 อ่าน
TOP