ใครเอ่ย ? สื่อเผย แมนยู เล็งเปิดตัวกุนซือใหม่ก่อนจบฤดูกาล

        เป็นที่รู้กันก่อนหน้านี้ว่า ราล์ฟ รังนิก นั้นเข้ามารับตำแหน่งผู้จัดการทีม แมนยู แบบชั่วคราวเท้านั้น โดยกุนซือชาวเยอรมัน จะทำหน้าที่คุมทัพ ปีศาจแดง ไปจนจบฤดูกาล 2021-22 จากนั้นก็จะรับบทบาทที่ปรึกษาของสโมสรต่ออีกเป็นเวลา 2 ปี

        ขณะเดียวกัน แมนยู ก็ตกเป็นข่าวอย่างหนักกับกุนซือมากฝีมืออย่าง เอริค เทน ฮาก กุนซือ อาแจ็กซ์ และ เมาริซิโอ ปอเช็ตติโน่ นายใหญ่ เปแอสเช รวมไปถึง เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีม เลสเตอร์ ซิตี้ อีกด้วย

        ล่าสุด Manchester Evening News สื่อดังแห่งเมืองแมนเชสเตอร์รายงานว่า แมนยู กำลังทำงานอย่างหนักในการเฟ้นหาผู้จัดการทีมคนใหม่ให้เร็วที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ ซึ่งอาจจะมีการประกาศชื่อกุนซือคนใหม่ก่อนสิ้นสุดโปรแกรมบอลฤดูกาลนี้เลย

        โดยมี จอห์น เมอร์เทอร์ ผู้อำนวยการฟุตบอลของ ปีศาจแดง เป็นหัวเรือใหญ่ในเรื่องนี้ ขณะที่ ราล์ฟ รังนิก จะมีส่วนในกระบวนการนี้ด้วยก่อนที่เขาจะเริ่มต้นบทบาทที่ปรึกษาในวันที่ 1 กรกฎาคมนี้

        ซึ่งตัวเต็งกุนซือคนใหม่ของ แมนยู ก็หนีไม่พ้น โปเช็ตติโน่ ที่มีข่าวว่าเจ้าตัวมีความกระตือรือร้นในการรับบทนายใหญ่แห่งถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ซึ่ง ยูไนเต็ด เองก็มองเห็นถึงความเป็นไปได้ในการดึง กุนซือชาวอาร์เจนไตน์ ที่กำลังจะหมดสัญญากับ เปแอสเช ในปี 2023 เข้ามาคุมทัพ

ข้อมูลจาก manchestereveningnews.co.uk

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ใครเอ่ย ? สื่อเผย แมนยู เล็งเปิดตัวกุนซือใหม่ก่อนจบฤดูกาล อัปเดตล่าสุด 18 มกราคม 2565 เวลา 14:45:14 10,754 อ่าน
TOP