ตำนาน ชี้ กุนซือรายนี้เหมาะที่จะคุม แมนยู มากที่สุด

        พอล เมอร์สัน ตำนานอาร์เซน่อล และทีมชาติอังกฤษ ที่ปัจจุบันกลายเป็นกูรูฟุตบอล ได้ออกมาชี้ว่า เกรแฮม พ็อตเตอร์ นายใหญ่ไบรท์ตัน คือคนที่เหมาะจะก้าวขึ้นมาเป็นผู้จัดการทีมคนใหม่ของแมนยู จากรายงานของ mirror.co.uk เมื่อ 19 มกราคม 2565

        ที่ผ่านมา เกรแฮม พ็อตเตอร์ ถือว่าสร้างผลบอลกับไบร์ทตันได้อย่างยอดเยี่ยม แม้ว่าพวกเขาจะอยู่กลางตารางคะแนนก็จริง ทว่าด้วยนักเตะที่มีอยู่กับงบประมาณอันจำกัด แต่กลับทำทีมให้ขึ้นมาสู้กับทีมยักษ์ใหญ่ในพรีเมียร์ลีกได้ ซึ่งเรื่องนี้ พอล เมอร์สัน มองว่า กุนซือทีมนกนางนวลคือสุดยอด และเหมาะกับแมนยูจริง ๆ

        เกรแฮม พ็อตเตอร์

        "ถ้าผมเป็นแมนยูนะ ผมจะจับจ้องไปที่ พ็อตเตอร์ แล้วถามว่าทำไมเราจะไม่ลองคุยกับเขาดูหน่อยล่ะ แต่ก็นั่นแหละ แมนยู คงไม่อยากคุยกับเขาหรอก เพราะอะไรนะเหรอ ก็เพราะว่าเขาไม่ใช่กุนซือชื่อดังยังไงล่ะ" กูรูชื่อดัง กล่าว

        "แล้วหลังจากนั้นแฟน ๆ ก็คงจะถามสโมสรว่าเราจะไปเอาผู้จัดการทีมของไบร์ตันมาทำไม มันก็คงจะวนในลูปนี้นั่นแหละ แต่ผมเชื่อว่าเขาเป็นกุนซือที่ยอดเยี่ยมนะ เขาทำงานกับทีมที่ไม่ได้มีงบมากมาย ทุกอย่างจำกัดไปหมด แต่เขาสามารถสร้างผลงานออกมาได้ขนาดนี้ คุณลองคิดดูสิ ถ้าเขามาทำงานกับทีมอย่างแมนยูจะเป็นยังไง"

        ทั้งนี้ ไบรท์ตัน ปัจจุบันรั้งอันดับที่ 9 ของตารางคะแนน แต่คะแนนยังได้ลุ้นที่จะได้ไปเล่นฟุตบอลยุโรปในฤดูกาลหน้าอยู่ และต่อกรกับเหล่าทีมใหญ่ในลีกได้อย่างสนุก โดยล่าสุดเสมอกับเชลซี 1-1

ขอบคุณข้อมูลจาก : mirror.co.uk

ภาพข่าว : AFP, twitter.com/OfficialBHAFC

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ตำนาน ชี้ กุนซือรายนี้เหมาะที่จะคุม แมนยู มากที่สุด โพสต์เมื่อ 19 มกราคม 2565 เวลา 14:37:18 9,690 อ่าน
TOP