ราล์ฟ รังนิก เผยคำพูดที่ช่วยให้ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ หายหัวร้อน

        ราล์ฟ รังนิก นายใหญ่ชั่วคราวของแมนยู เผยว่า เขาได้อธิบายกับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ถึงเหตุผลที่ต้องโดนเปลี่ยนตัวออก ทั้งนี้ก็เพื่อผลประโยชน์ที่ดีที่สุดสำหรับทีม จากรายงานของ mirror.co.uk เมื่อ 20 มกราคม 2565

        แมนยู บุกไปเอาชนะ เบรนท์ฟอร์ด ได้ 3-1 ในผลบอลการแข่งขันพรีเมียร์ลีกเมื่อคืนที่ผ่านมา โดยในนาทีที่ 71 คริสเตียโน่ โรนัลโด้ โดนเปลี่ยนตัวออกจากสนาม ซึ่งเจ้าตัวก็ออกอาการหัวร้อนในทันที ทั้งขว้างแจ็คเก็ตลงพื้นหรือไปนั่งบ่น และตั้งคำถามมากมายกับทาง รังนิก จนทำให้ น้าราล์ฟ ต้องมาอธิบายถึงเหตุผลอยู่นานสองนาน

        ราล์ฟ รังนิก กล่าวว่า "เขาถามผมว่าทำไมต้องเป็นเขาที่โดนเปลี่ยนตัวออก แน่นอนเขาหัวเสียมาก แต่ผมก็บอกกับเขาไปว่าด้วยหน้าที่ของผมแล้วนั้น ผมต้องทำทุกอย่างเพื่อผลลัพธ์ที่ดีของทีม เราเคยเจอเรื่องแบบนี้ที่วิลล่ามาแล้ว เรานำ 2-0 แต่สุดท้ายเสมอ ดังนั้นเกมนี้ผมจึงต้องเปลี่ยนตัวคุณออกไงล่ะ อีกอย่างนายก็เพิ่งหายเจ็บกลับมานะ โอเค จากนั้นเขาก็สงบลง"

แมนยู

        "จากนั้นผมก็ได้บอกเขาไปอีกว่า เมื่อเวลามาถึงแล้วนายได้เป็นเฮดโค้ช ผมหวังว่าเขาจะตัดสินใจได้ดี และเข้าใจสถานการณ์แบบนี้ และสามารถอธิบายรายละเอียดการตัดสินใจให้ลูกทีมฟังได้"

        "แน่นอนว่าที่ผมต้องเปลี่ยน โรนัลโด้ ออกเพราะว่าเขาเองก็เพิ่้งหายเจ็บกลับมา เขาไม่ได้ซ้อมมาเป็นอาทิตย์แล้ว และนี่เป็นช่วงท้ายแล้ว เรานำอยู่ ผมต้องการเสริมเกมรับ แถมเรายังมีผู้เล่นที่มีความเร็วเอาลงไปเล่นได้อีกหลายคน ดังนั้นผมต้องเลือกช้อยส์ที่ดีที่สุดเสมอ"

        ทั้งนี้ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ลงเล่นให้แมนยูไปแล้วทั้งหมด 22 เกมในฤดูกาลนี้กับทุกรายการแข่งขัน และยิงไปแล้ว 14 ประตูด้วยกัน

ขอบคุณข้อมูลจาก : mirror.co.uk

ภาพข่าว : AFP
 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ราล์ฟ รังนิก เผยคำพูดที่ช่วยให้ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ หายหัวร้อน โพสต์เมื่อ 20 มกราคม 2565 เวลา 10:10:19 20,015 อ่าน
TOP